เบสท์ เปิดใจรักครั้งใหม่  พูดครั้งแรกหลังเลิก ตงตง เผยฟางเส้นสุดท้าย

เบสท์ เปิดใจรักครั้งใหม่ พูดครั้งแรกหลังเลิก ตงตง เผยฟางเส้นสุดท้าย

เรียกได้ว่าถือเป็นการออกมาเปิดใจครั้งแรกสำหรับ เบสท์ รักษ์วนีย์ หลังได้เลิกรากับหนุ่ม ตงตง ไปเมื่อไม่นาน ในรายการทางช่องยูทูปของ มดดำ คชาภา โดยเบสท์บอกว่าเลิกกับหนุ่มตงตง ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ตอนนี้สบายดี แข็งแรงแล้ว สำหรับก่อนหน้านั้นที่พ่อออกมาพูด ก็มีการคุยกันกับพ่อตลอด ตอนที่มีปัญหา เขาก็รู้ปัญหาทุกอย่างอยู่แล้ว พ่อกับแม่ก็รู้ ซึ่งทุกวันนี้แข็งแรงแล้ว สบายดี

เมื่อถูกถามว่าจุดสุดท้ายอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว เบส ก็บอกว่า เอาเป็นว่าหนูกับพี่เขารู้กันแล้วกัน แค่นั้นแหละ ฟางเส้นสุดท้ายคือมันจะมีเวลาของมัน ด้วยหลาย ๆ อย่างด้วย เวลาที่พร้อมมันจะมีวันนั้นเอง

ส่วนความรักครั้งใหม่สเปกเป็นยังไง เบสท์ ตอบเลยว่า สูง เป็นรุ่นพี่ และถึงแม้จะอกหักก็ยังทำงานได้ปกติ และเมื่อมดดำบอกว่าจะหาแฟนให้ เบสท์ก็บอกว่า ไม่เอา ขณะที่คุณแม่ของสาวเบสท์ ก็ตะโกนมาเลยว่า 25 ก่อนค่อยมี ทำงานไปก่อน เล่นเอาสาวเบสยิ่งย้ำเลยว่า นานมาก เดี๋ยวมีเข้ามา ก็เข้ามาเอง

สาวเบสท์ ยังยอมรับว่าตัวเองชอบเปย์จริงตามที่โดนเมาท์ แต่มีทั้งเปย์พ่อแม่ เปย์คนรัก เปย์เพื่อน ถามว่ารักคน ๆ หนึ่งพร้อมให้ทุกอย่างไหม คือไม่ถึงขนาดนั้น ไม่ใช่มีล้านให้ล้าน ก็ต้อง 5 แสน พ่อแม่ให้ตัดสินใจเองหมด ไม่ว่าจะเรื่องทำงาน เรื่องคบเพื่อน ยืนยันว่าไม่เคยเสียใจหลังจากให้ไปแล้ว เรายินดีให้เขา งานนี้ทำเอาคุณแม่ถึงกับบอกว่า บอกว่า เบรกแล้วเขาไม่ฟัง ส่วนที่ทำไมแม่บอกว่าอย่าให้พูดเลย ก็ไม่พูดดีกว่า ส่วนที่คุณพ่อเขาออกมาพูดก็เพราะ พ่อก็คือพ่อ พ่อเขารักลูกเขาก็พูดออกมา

ส่วนเรื่องความรักที่ผ่านมาทำให้เราโตขึ้น บางคนอายุเท่าเรา 23 อาจไม่ได้มีวิธีคิด วิธีจัดแจงชีวิต เป็นระบบแบบเรา เราเห็นแล้วว่าเดือนหนึ่งบ้านเราต้องใช้เงินเท่าไหร่ อนาคตน้องชายเราครอบครัวเราต้องใช้เงินเท่าไหร่ เราเห็นภาพ ทำให้เราโฟกัสคือเงิน ความรักอาจเป็นรองเงินด้วยซ้ำ เราต้องหาเงินให้ได้มากที่สุด ไม่ใช่เพื่อเรานะ

เพื่อคนที่อยู่ข้างหลังเรา เช่น น้องชายเรา ส่วนวิธีการรับมือและจัดการเวลาที่มีดราม่า มีทัวร์ลง สาวเบสก็ยอมรับว่า อ่านทุกคอมเมนต์ เสียใจไม่บอกใคร เราต้องฮีลใจตัวเอง ต้องอ่านคอมเมนต์ให้หมดแล้วเสียใจให้สุด มันจะมีจุดหนึ่งที่เออไม่เป็นไรใช้ชีวิตต่อ ถ้าวันหนึ่งที่คนเข้าใจเราหรือแม้แต่ คนที่คอมเมนต์ไม่ดีเขากลับมาชมเราบ้าง มันจะรู้สึกดีใจ เขาเห็นตัวตนเราเป็นแบบนี้นะไม่ใช่แบบที่เขาไม่ชอบ มันมีแรงฮึดว่าเราจะทำดีให้เขาเห็นอีก อยู่บ้านก็ไม่ได้โชว์ว่าเราเสียใจหรือคิดอะไร ทุกเรื่องเลยอยู่กับตัวเอง

ขอบคุณ ภาพจาก bestkamsing

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ