ย้อนดราม่าอุ้ม ทวีพร ก่อนสยบดราม่าคว้ามงกุฎมิสแกรนด์

ย้อนดราม่าอุ้ม ทวีพร ก่อนสยบดราม่าคว้ามงกุฎมิสแกรนด์

จบลงไปแล้วสำหรับการประกวด Miss Grand Thailand 2023 รอบ Final ซึ่งจัดขึ้นที่ MGI Hall พระราม 9 ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นเวที สุดยิ่งใหญ่ ดยในปีนี้ บอสณวัฒน์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้ทุ่มเทและจัดเต็มเพื่อต้อนรับมิสแกรนด์ไทยแลนด์ คนที่ 11 ของประเทศไทย

และสำหรับบรรยากาศการประกวดนั้นก็คึกคัก ไม่แพ้กัน ทั้งแฟนด้อมนางงาม เสียงกริ๊ดสนั่นฮอลล์ ทั้งนี้หลังจากมิสแกรนด์ภูเก็ต จับมือกับ มิสแกรนด์ชุมพร ซึ่งวินาที ผู้ที่ได้รับตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ได้แก่ อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส มิสแกรนด์ชุมพร รับมงกุฎทองมูลค่า 1,200,000 บาท เงินสด 1,000,000 บาท คอนโดมิเนียม และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ตำแหน่งรองอันดับ 1 ตกเป็นของ เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ มิสแกรนด์ภูเก็ต โดย มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 เป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ในเดือนตุลาคม 2023 นี้

ก็เรียกได้ว่าฝ่าทุกกระแสดราม่าเลยทีเดียว เพราะก่อนที่จะคว้ามงกุฎมิสแกรนด์ ก็เคยมีดราม่า งจากที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้มีการต่อว่า อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส มิสแกรนด์ชุมพร 2023 ดังสนั่นกลางร้านอาหารแห่งหนึ่ง

โดยเหตุการณ์ที่เกิดคาดว่ามาจากการที่ อุ้ม ทวีพร สวมใส่ชุดของแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับเวทีคู่แข่ง ระหว่างการเก็บตัวเข้ากองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ซึ่งประเด็นดังกล่าวถูกพูดถึงเป็นอย่างมากของแฟนนางงาม

ล่าสุด อุ้ม ทวีพร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พร้อมกับชี้แจงปมดราม่าที่เกิดขึ้น ว่า ได้มีการติดต่อกับบดีไซน์เนอร์ที่ทำชุดแบรนด์นี้ให้จริง เพื่อขอยืมชุดมาใช้ในการเก็บตัวการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์

โดยทางแบรนด์ได้มีการแจ้งข้อเท็จจริงแล้ว แต่ก็ยังคง คงดำเนินการยืมชุดต่อไม่ได้ไตรตรอง และไม่รอบคอบ ทำให้เกิดปัญหา และ กระทบต่อภาพลักษณ์ และ แนวทาง นโยบายของกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ น้อมรับความผิดทั้งหมดกับเหตุการณ์ในครั้งนี้แต่เพียงผู้เดียว ได้ทำความเข้าใจ ได้ขอโทษและยอมรับกับความผิดพลาดที่ก่อให้เกิดปัญหาในครั้งนี้กับองค์กรมิสแกรนด์ไทยแลนด์เรียบร้อยแล้ว

งานนี้ก็เรียกได้ว่าฝ่าทุกดราม่า ขึ้นแท่นเป็นมิสแกรนด์คนต่อพร้อมรับมงจากรุ่นพี่อิงฟ้า วราหะ ทำหน้าที่ยืนเฉิดฉาย บนเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นเนล สำหรับอุ้ม ทวีพร ก็ถือว่าเป็นตัวเต็งในการรับมงกุฎ งานนี้เราก็จะพาไปรู้จัก กับอุ้ม ทวีพร

เธอมีชื่อจริงว่า ทวีพร พริ้งจำรัส รเกิดเมื่อวันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2539 อายุ 27 ปี ส่วนสูง 170 เซนติเมตร มีผลงานการประกวดมาอย่างโชกโชน โดยในปี 2017 ประกวดมิสแกรนด์ จันทบุรี 2017 และได้รับตำแหน่งเป็นตัวแทนในการประกวดเวทีมิสแกรนด์ ปี 2017

ซึ่งในปีนั้นเธอสามารถ คว้ารองอันดับ 3 พ่วงตำแหน่งขวัญใจเชียงใหม่ และ ชนะเลิศชุดประจำชาติยอดเยี่ยม และในปีเดียวกันค่ะ เธอได้เข้าร่วมการประกวด มิสยูไนเต็ดคอนติเนนท์ 2017 ณ ประเทศเอกวาดอร์ คว้าตำแหน่งรองอันดับ 3 และได้รับรางวัล ขวัญใจช่างภาพ ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม

ในปี 2020 เธอลงเข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิรส์ 2020 สามารถเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ซึ่งในเวทีนี้เธอได้ Popular Vote 10 คนสุดท้าย Portrait Wildcard 10 คนสุดท้าย Swimsuit10 คนสุดท้าย และในปี 2023 เธอกลับมาประกวดเวทีอีกครั้งในการประกวดมิสแกรนด์

ในปีนี้เธอลงเลือกสมัครเป็นตัวแทนชุมพร ได้ตำแหน่งชนะเลิศ และเป็นตัวเเทนประจำจังหวัด จนสามารถคว้า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 เป็นใบเบิกทางให้กับเวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ในเดือนตุลาคม 2023 นี้ งานนี้ก็ต้องมารอลุ้น ว่าเธอจะสามารถคว้าตำแหน่งมาครอบครองหรือไม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ