เปิดคำตอบ อุ้ม ทวีพร  รอบ 5 คนสุดท้าย ก่อนคว้ามงกุฏ Miss Grand Thailand 2023

เปิดคำตอบ อุ้ม ทวีพร รอบ 5 คนสุดท้าย ก่อนคว้ามงกุฏ Miss Grand Thailand 2023

สิ้นสุดไปแล้วสำหรับเวทีการประกวดนางงามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งประเทศไทย Miss Grand Thailand 2023 เข้าสู่ปีที่ 11 ที่มาพร้อมเผ็ด เด็ด มันส์ สำหรับบรรยากาศการประกวดที่คึกคักตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น แต่ที่ถูกจับตามองและเป็นตัวเต็งมาตลอด ติดโผทุกอันดับก็หนีไม่พ้นสาวอุ้ม ทวีพร มิสแกรนด์ชุมพร 2023 ที่ปีนี้เธอยืนยันว่าไม่ได้มาเล่นๆ และเมื่อเพื่อคว้ามงเท่านั้น

โดยระหว่างการแข่งขันเธอเป็นที่เตะคณะกรรมการเป็นอันดับต้นๆ จนได้คว้ารางวัล Miss Angelic Face By S45 Clinic และ Shining Girl by By Wink White มาครอง จนมาถึงช่วงเวลาสำคัญที่ทุกคนรอคอย พิธีกรประกาศผลผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายเรียงตามภาค ภาคละ 1 คน ได้แก่ มิสแกรนด์ แพร่, เลย, กรุงเทพมหานคร, ภูเก็ต และคนที่ 5 มาจาก Boss Choice ซึ่งคนนั้นก็ได้แก่ อุ้ม ทวีพร มิสแกรนด์ ชุมพร นั่นเอง

โดยคำถามในรอบ 5 คนสุดท้ายนี้ ได้มีการถามคำถามเพื่อทดสอบไหวพริบของผู้เข้าประกวด โดยมีคำถามว่า สำหรับการเลือกตั้งที่กำลังจะถึงในปีนี้ วันที่ 14 พฤษภาคม ทุกพรรคการเมืองต่างเสนอนโยบายมาขายประชาชนมากมาย ซึ่งที่ผ่านมามักจะทำไม่ค่อยได้ คุณจะมีวิธีการหรือว่าบทลงโทษอย่างไร ที่จะทำให้พรรคการเมืองที่ไม่สามารถทำตามนโยบาย ให้มารับผิดชอบต่อประชาชน เพื่อไม่ให้เกิดการหักหลังประชาชนอีกต่อไป

ซึ่งอุ้ม ได้ตอบคำถามนี้ว่า ในตอนนี้ทุกๆพรรคนโยบายออกมาเพื่อทำให้เราโอนอ่อน และทำให้เราเลือกเขามาเป็นผู้นำประเทศ และสิ่งที่เขาไม่สามารถทำได้ อุ้มอยากจะบอกทุกคนว่าเราควรจะมีการจดบัญญัติไว้สำหรับผู้ที่ลงสมัครเพื่อที่จะเป็นผู้นำประเทศทั้งหมด ว่าจะทำอะไร และในวันหนึ่งที่เขาไม่สามารถทำได้ เขาไม่สามารถกลับมาลงสมัครเพื่อกลับมาเป็นผู้นำประเทศได้อีก การเป็นผู้นำประเทศคุณต้องมีความบริสุทธิ์ใจ ถ้าคุณหลอกลวงเราตั้งแต่แต่ รู้ไม่มีสิทธิ์เป็นผู้นำใคร ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ตาม

จนช่วงสุดท้ายของการประกวด เธอก็ได้เข้าสู่รอบจับมือชิงที่ 1 กับ เทีย มิสแกรนด์ภูเก็ต ก่อนที่พิธีกรจะประกาศว่า อมิสแกรนดฺไทยแลนด์ 2023 ก็คือ มิสแกรนด์ชุมพร หรือ อุ้ม ทวีพร ที่เป็นผู้ค้วามงกุฏมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนที่ 11 ไปครอบได้สำเร็จ บอกเลยว่าสวย ปัง สมมง ไม่ผิดคาดของเหล่าแฟนนางงามเลยหละค่ะ อย่างไรก้ต้องขอแสงดความยินด้วยอย่างมาก

และหลังจากนี้ เธอก็จะตัวแทนประเทศไทยไปเข้าร่วมประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ที่ นครโฮจิมินท์ ประเทศเวียดนาม ในเดือนตุลาคมนี้ เหล่าแฟนนางงามทั้งหลายอย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับเธอกันต่อด้วยนะคะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ