เปิดภาพล่าสุด น้องเนซซี่ ลูกสาวแม่แหม่ม คัทลียา โตเป็นสาวแล้ว สวยได้แม่ เป็นแฝดกันชัดๆเลย

เปิดภาพล่าสุด น้องเนซซี่ ลูกสาวแม่แหม่ม คัทลียา โตเป็นสาวแล้ว สวยได้แม่ เป็นแฝดกันชัดๆเลย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างครอบครัวของ แหม่ม คัทลียา ที่นังคงความสวยยังสง่าและน่ารักเช่นเคย แถมยังมีทายาทอีก 3 คน คนแรก น้องแมค สิริ น้องคิน สยาม คนสุดท้องที่แสนจะแป้นแล้น น้องเนซซี่ สิรินทร์ เรียกว่าได้อยู่ใกล้ หลงรักแน่นอนในความน่ารักของลูกของแหม่ม สอนลูกให้เรียนรู้วิถีชีวิตและเล่นสนุกในหลายกิจกรรม ทั้งในสิรินฟาร์มที่ จ.เชียงราย

ฟาร์มออแกนิกของครอบครัว ที่บางวันนำผักและเนื้อสัตว์จากฟาร์มตัวเองมาหัดทำอาหารอีกด้วย ล่าสุดแม่แหม่ม ได้โพสต์ภาพคู่ลูกสาวคนสุดท้องที่ตอนนี้เริ่มที่จะโตเป็นสาวแล้ว ที่ได้เชิญชวนให้แฟนๆ มาร่วมทำบุญกับโครงการ เสื้อยืดสุขใจ ของมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้โรงพยาบาลรามาธิบดี พร้อมข้อความระบุว่า

อยากชวนทุกคนมาร่วมกันส่งกำลังใจและทำบุญช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้โรงพยาบาลรามาธิบดี ด้วยการอุดหนุน เสื้อยืดสุขใจ เสื้อลายหัวใจอินฟินิตี้ที่มอบความสุขให้กับผู้ที่สวมใส่และผู้ป่วย สุขทุกวัยใส่ได้ทุกวัน ราคาตัวละ 199 บาท รายได้ทั้งหมดนำสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ

ไม่ได้ดูเสื้อเลย ไม่เห็นน้องมาระยะนึง น้องโตขึ้นมาก และ สวยงามมากๆค่ะ,ซี่เป็นสาวน้อยแล้วลูก,สวยคู่ ซี่เป็นสาวววสวยแล้วแม่แม่,โอ้โห จะเรียกน้องขนุนไม่ได้แล้ว น้องสวยมากกครับ ภาพตัดไปที่เสียงพี่แหม่ม จะหล่อจะสวยก็ต้องได้แม่มั้ยละ,เนสซี่สวยมากแฝดแม่แม่ เลยค๊า,ใดๆคือน้องสวยเหมือนแม่แม่เลย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก mcintosh

เรียบรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ