จากใบสมรสกลายเป็นใบหย่า 5 อดีตคู่รัก เซ็นต์ใบหย่ากัน

จากใบสมรสกลายเป็นใบหย่า 5 อดีตคู่รัก เซ็นต์ใบหย่ากัน

เซ็นต์ใบหย่า 5 อดีตคู่รักคนดัง ที่เคยใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแบบสามีภรรยาจดใบทะเบียนสมรสด้วยกัน แต่เมื่อรักถึงทางตันไปต่อด้วยกันไม่ได้แบบคู่รัก เลยตกลงเซ็นต์ใบหย่ากันไป จะมีคู่ไหนบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

หนิง - จิน

แม้จะยังไม่ได้เซ็นต์ใบหย่ากัน แต่ก็เรียกได้ว่าสถานการณ์ตอนนี้อยู่ในช่วงเปิดข้อตกลงในการหย่าแล้วเป็นที่เรียบร้อย ของนางร้ายหน้าสวย หนิง ปณิตา และ จิน จรินทร์ ที่กำลังเป็นข่าวมรสุมชีวิตครอบครัวกันอยู่ในตอนนี้ จนเป็นเหตุตัดสินใจจบชีวิตคู่ด้วยการขอหย่า ทางด้านจิน จึงได้ทำสัญญาข้อตกลงต่างๆระหว่างกัน ก่อนลงปากกาเซ็นต์ใบหย่าเป็นขั้นตอนต่อไป โดยมี 6 ข้อดังต่อไปนี้ 1.ถ้าหย่า หนิง ได้รถได้บ้าน พร้อมที่ดิน ที่อยู่ 2.จินจะออกไปเอง แต่ยังมีสิทธิในบ้านหลังนี้และเจอลูกได้ปกติ 3.เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ไม่ทำการว่าร้ายอีกฝ่ายให้คนเข้าใจผิด 4.ห้ามทำการล่วงเกินซึ่งกันและกัน ไม่ว่าทางกายหรือวาจา 5.รับผิดชอบค่าครองชีพในการดำรงชีวิต ค่าเรียน ทำกิจกรรม ค่าใช้จ่ายในบ้าน 6.จิน ตกลงจะโอนทรัพย์สินทั้งหมดของตัวเองให้ ณิริณ เมื่อถึงแก่มรณกรรม ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการจดทะเบียนหย่าแต่อย่างใด ยังไงก็ต้องรอติดตามความเคลื่อนไหวของคู่นี้กันต่อไปจ้า

นิวเคลียร์ - เพรชจ้า

หลังจากที่โดนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์มาสักระยะ ของอดีตคู่สามีภรรยา เพชรจ้า วิเชียร และ นิวเคลียร์ หรรษา แม้จะมีลูกชายด้วยกันแล้ว 1 คน แต่เมื่อไปต่อแบบสามีภรรยากันไม่ได้ ก็เลยต้องยุติความสัมพันธ์เหลือแค่เพียงความเป็นพี่น้องและทำหน้าที่พ่อแม่ให้กับลูกชาย ได้เซ็นต์ใบหย่ากันไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แม้สถานะจะเปลี่ยนไปแต่ความสนิทใจกันยังไม่มีเปลี่ยน เล่นมุกแซวกันได้เป็นปกติ และยังพาลูกไปเที่ยวด้วยกันได้เหมือนเดิม

เอ - แตงกวา

ทำเอาเป็นข่าวสนั่นวงการอยู่ไม่น้อยในช่วงนั้น ของอดอีตคู่รักที่มีอายุห่างกันถึง 22 ปี อย่าง เอ พศิน และ แตงกวา จิราพร ที่ทั้งสองก็ได้คบหากันสักระยะจนมีลูกชายด้วยกัน 1 คน โดยทั้้งสองก็ได้อยู่กันเป็นสามีภรรยาและจดใบทะเบียนสมรสแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ต่อมาไม่นานทั้งสองก็ได้ออกมาเปลี่ยนสถานะกันใหม่ กลายมาเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันแต่ยังทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีต่อลูกยังอยู่บ้านหลังเดียวกันได้อยู่ และเซ็นต์ใบหย่าแล้วเป็นที่เรียบร้อยแบบไม่ได้แก้เคล็ดอะไรแต่อย่างใด แม้ทีแรกหลายคนจะงงว่าเซ็นต์ใบหย่าไปแล้วจะยังอยู่บ้านเดียวกันได้จริงหรือไม่ แต่คู่นี้ก็ทำให้ได้เห็นแล้วว่าอยู่ด้วยกันได้จริงๆและเป็นพี่น้องรวมถึงพ่อแม่ที่ดีของลูกได้เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน

แมน - เกล

หย่าแล้วจดใหม่ในทันที สำหรับคู่รักสุดหวาน แมน การิน และ เกล รดา ที่ทั้งสองก็แต่งงานอยู่ด้วยกันสามีภรรยาแล้ว แต่จู่ๆวันหนึ่งก็มีข่าวว่าทั้งสองได้เซ็นต์ใบหย่ากัน ทำเอาแฟนคลับต่างพากันตกใจหนักมาก เพราะไม่คิดว่าวันหนึ่งคู่รักที่มีแต่ความหวานให้กันจะต้องมาเซ็นต์ใบหย่า แต่ต่อมาไม่นานทั้งสองก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แล้วว่า เซ็นต์ใบหย่าแค่ 24 ชั่วโมง แล้วจดทะเบียนสมรสกันเหมือเดิม สาเหตุที่ต้องหย่านั้นเป็นเพราะก่อนหน้านี้หนุ่มแมนได้ใช้ชื่อเดิม แต่ได้เปลี่ยนชื่อใหม่แล้ว กฏหมายระบุไว้ว่าหากจะเปลี่ยนชื่อในใบสมรสจะต้องเซ็นต์ใบหย่าก่อนเท่านั้น และหย่าหลัง 24 ชั่วโมงถึงจะจดทะเบียนสมรสใหม่ได้ ก็เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆใจหายกันเลยทีเดียว

ชาคริต - วุ้นเส้น

หลังจากที่เคยเป็นข่าวเงียบไปในช่วงหนึ่ง ว่าเลิกกันแล้วจริงหรือไม่ ของอดีตคู่รัก ชาคริต แย้มนาม และ วุ้นเส้น วิริฒิพา ก็ทำข่าวสนั่นวงการอีกครั้ง ว่าทั้งสองได้เซ็นต์ใบหย่ากันแล้วเป็นที่เรียบร้อย เลิกกันจริงไม่ใช่แค่เพียงข่าวลือ แต่ปัจจุบันทั้งสองก็มูฟออนกันแล้ว โดยหนุ่มชาคริตก็ได้สร้างครอบครัวและจดทะเบียนสมรสกับสาวแอนและมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน ส่วนทางด้านสาววุ้นเส้นเองก็มีรักครั้งใหม่ งานนี้ก็ได้แต่รอลุ้นงานวิวาห์ครั้งใหม่ของสาววุ้นเส้นกันเลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ