ไม่ต้อนรับใครทั้งนั้น คุณปู่ ร่วมเฟรม หนิง ปณิตา-ณิริน

ไม่ต้อนรับใครทั้งนั้น คุณปู่ ร่วมเฟรม หนิง ปณิตา-ณิริน

จากกรณีที่ในติ๊กต๊อกของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้เผยคลิปวิดีโอหลังถ่ายรายการคุยแซ่บโชว์อีพีที่หนิงได้ออกมาเปิดใจปมปัญหาระหว่างสามี โดยคลิปที่ธัญญ่าลง เป็นช่วงที่หนิงแวะเอาของที่บ้านให้ธัญญ่าก่อนที่หนิงจะขับไปส่งเธอที่บ้าน ซึ่งธัญญ่าก็ได้เผยให้เห็นจินที่ยืนอยู่ข้างๆ พร้อมเขียนข้อความเล่าว่า ถ่ายคุยแซ่บโชว์เสร็จ คุณหนิงมาส่งพี่ญ่าที่บ้าน แต่แวะเอาที่สระผมให้ดิชั้นก่อน ดูนางแบกนางสตรองจริงๆ แล้วก็เจอคุณผู้ชายพอดี เค้ายังอยู่บ้านเดียวกันนะทุกคนนน..ส่งกำลังใจให้หน่อยเร็ว คิดได้ไวๆนะจิน เวลาย้อนกลับไม่ได้ เมียออกจะน่ารัก

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งในขณะที่สังเกตเห็น จิน นั้น ก็ได้มีโซเชียลสงสัยว่าภาพที่จินถืออยู่นั้น คือภาพของใคร ซึ่งพอจิน หันรูปมา งานนี้ทำเอาโซเชียลต่างใจฟูไปด้วย เพราะเป็นรูปของภรรยา และลูกสาวนั่นเอง

ล่าสุดหนิง ปณิตา กำลังตกลงการหย่า กับ สามี จิน จรินทร์ และมีการทำข้อตกลงซึ่งกันและกัน ตามที่ทางเพจ บันเทิงช่อง 8 ได้เผยว่า

ภาพจาก ข่าวบันเทิงช่อง 8

- ถ้าหย่าหนิงได้รถ ได้บ้านพร้อมที่ดิน ที่อยู่

- จินจะออกไปเอง แต่ยังมีสิทธิในบ้านหลังนี้ และเจอลูกได้ปกติ

-เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ไม่ทำการว่าร้ายอีกฝ่ายให้คนเข้าใจผิด

- ห้ามทำการล่วงเกินซึ่งกันและกัน ไม่ว่าทางกายหรือวาจา

- รับผิดชอบค่าครองชีพในการดำรงชีวิต ค่าเรียน ทำกิจกรรม ค่าใช้จ่ายในบ้าน

- จิน ตกลงจะโอนทรัพย์ทั้งหมดของตัวเองให้ ณิริน เมื่อจินไม่มีชีวิตอยู่แล้ว

และต่อมา ข่าวช่อง 8 ยังเผยอีกว่า ทางจินได้เพิ่มค่าสินไหมมาอีก 10 ล้าน และจ่ายรายเดือนอีกเดือนละ 100,000 บ.ตลอดชีวิตของแม่หนิง

แต่ไปๆมาหนิงคิดว่าข้อตกลงที่เซ็นกันหนิงคงไม่ได้ เพราะจินไม่ค่อยมี ก็เลยขอทำเอกสารขึ้นมาใหม่ ขอเป็นเอกสารทางกฏหมายขึ้นมาใหม่ ขอแค่บ้านที่อยู่ทุกวันนี้ กับค่าเล่าเรียนของลูกพอ แค่นี้พอ ให้ได้ไหม

งานนี้โซเชียลก็ได้เผยภาพคุณปู่ของน้องณิริน ผู้ที่คอยช่วยเหลือหนิง ปณิตา และส่งน้องณิริน เรียนอีกด้วย ซึ่งภาพที่เผยออกมา ก็แสดงให้เห็นแล้วว่า คุณปู่ ไม่ต้อนรับใครอีกแล้ว รับเพียงแค่หนิงและหลานเท่านั้น

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ