เผยภาพล่าสุด ครูชลธี หลังป่วยหนัก ครูปุ้ม ภรรยาอัพเดทอาการล่าสุด จะดูแลให้ถึงวาระสุดท้าย

เผยภาพล่าสุด ครูชลธี หลังป่วยหนัก ครูปุ้ม ภรรยาอัพเดทอาการล่าสุด จะดูแลให้ถึงวาระสุดท้าย

เรียกได้ว่าแฟนๆต่างก็ส่งกำลังใจให้หายป่วยไวๆสำหรับครูชลธี ธารทอง ครูเพลงชื่อดัง นักแต่งเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ศิลปินแห่งชาติ ที่กำลังป่วยหนักอยู่ เข้าพักรักษาตัวใน รพ. เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 2566 ที่ผ่านมา โดยแพทย์แจ้งว่ามีอาการติดเชื้ อในกระแสเลือ-ด ด้าน ครูปุ้ม ศศิวิมล รัตนอำพันธ์ ภรรยา ก็ได้โพสต์อัปเดตอาการของสามีผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า อาการล่าสุดครูชล ยังทรง ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ พยาบาลอย่างใกล้ชิด ทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ครูชล สวดมนต์ภาวนาขอพรให้ครู

ล่าสุด ครูปุ้ม ได้อัปเดตอาการป่วยของครูชลธีกับทาง ช่องวัน ว่า อาการตอนนี้ดีขึ้น ย้ายจากห้องไอซียูมาอยู่ห้องพิเศษแล้ว อาการก่อนหน้าหนัก ขั้นวิกฤติ ครูปุ้มคอยดูแลอยู่ พอทราบว่าครูชลได้ย้ายมาอยู่ห้องพิเศษแล้วก็ดีใจว่าครูคงพ้นวิกฤติแล้ว ครูชลจะเปราะบางมากช่วงนี้ทุกๆ เรื่อง สภาพจิตใจด้วย เราก็ต้องช่วยดูแลทั้งเรื่องอาหาร ความเป็นอยู่ ถามว่าครูชลต้องนอนรักษาตัวอีกนานไหม ก็ยังตอบไม่ได้ค ตอนนี้ยังคงต้องนอนที่โรงพยาบาลไปเรื่อยๆ

ต้องดูแลตลอด ครูอยู่ในภาวะที่บางครั้งก็ลืม บางครั้งก็จำได้ บางทีก็จะลงจากเตียงก็ต้องคอยดูแลหมออาจจะให้นอนหลับ ไม่อย่างนั้นก็จะกระวนกระวาย กระสับกระส่าย ต้องระวังทุกเรื่องดื่มน้ำมากก็ไม่ได้ เพราะครูชลมีอาการน้ำท่วมปอดอยู่ มีปัจจัยเสี่ยงทุกๆ เวลา ทุกๆ ขณะ ด้วยวัย 85 ย่าง 86 ปี ครูชลก็รู้สึกตัวดี บอกตลอดว่า ปุ้มไม่ทิ้งนะ ปุ้มจะรักษาให้ดีที่สุดจนถึงวาระสุดท้ายที่หมอไม่สามารถรักษาได้

ตอนนี้ถึงออกจากห้องไอซียูแล้ว ครูชลเป็นทั้งความดัน เบาหวาน น้ำท่วมปอด และล่าสุดติดเชื้อในกระเพาะปั สสาวะ แต่เราเองก็อุ่นใจเพราะทางคุณหมอ พยาบาล ดูแลครูชลดีมาก อยากขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน ที่ครูชลเข้าโรงพยาบาล พี่ปุ้มได้รับข้อความจากช่องทางต่างๆ ขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ