เต้ย จรินทร์พร อดใจไม่ไหว เคลื่อนไหวเเล้ว หลังเพิ่งรู้ข่าวเพื่อนในแก๊ง แมท ภีรนีย์ เลิก ไฮโซสงกรานต์

เต้ย จรินทร์พร อดใจไม่ไหว เคลื่อนไหวเเล้ว หลังเพิ่งรู้ข่าวเพื่อนในแก๊ง แมท ภีรนีย์ เลิก ไฮโซสงกรานต์

เรียกได้ว่าหายสงสัยกันสักทีสำหรับ สาวแมท แมทภีรนีย์ ได้ออก ยืนยัน เลิก สงกรานต์ แล้ว โดยแมทบอกว่า เลิกแล้วค่ะ คือ เราได้ถอยออกมา ตั้งแต่เดือนธค ปีที่แล้ว แต่ที่ไปออกรายการแฉ แล้วบอกว่ายังไม่เลิก เพราะมันมีดีเทลอะไรหลายอย่าง ทั้งปู่ และครอบครัวพี่สงกรานต์ที่คอยออกมาปกป้องเรา ในส่วนของสาเหตุที่เลิกกันนั้น มันเป็นดีเทลเล็กๆ หลายๆอย่างที่เราพยายามปรับกันแล้ว

แต่ไม่ได้ ทางคุณปู่และครอบครัวพี่สงกรานต์ก็คอยให้กำลังใจ คอยเชียร์ อยากให้ลองดูอีกสักตั้ง แต่มันไม่ได้ ตอนนี้ก็คือ เลิกกันแล้ว ในส่วนของร้านไอศครีม ก็ได้จัดแจงมอบอำนาจให้คนอื่นมาดูแล้ว เพราะถ้าเราจะมูฟออนจะไปนั่งหน้าสะลอนแบบนั้นทำไม ส่วนเรื่องพี่พกยืนยันชัดเจน เราเป็นแค่พี่น้องกันค่ะ

ล่าสุด เต้ย จรินทร์พร ก็ได้เปิดใจ เพิ่งรู้ข่าว แมท ภีรนีย์ เพื่อนสนิทแก๊งเฟอร์บี้ เลิก สงกรานต์ ผ่าน NineEntertain เผยว่า ก็ตามที่เขาพูดเลยเมื่อวานนี้ค่ะ ตามนั้นเลย ไม่ใช่แค่พวกพี่ หนูก็ติดตามค่ะ เอาจริงๆ นะได้ยินจากปากของแมท ก็คือจากปากเมื่อวานนี้พร้อมทุกคนเลยเพราะเต้ยทำงาน แล้วก็ไปอยู่คนเดียว ก่อนหน้านี้มีช่วงที่เขาไม่สบาย

เราก็มีให้กำลังใจนิดหน่อย ว่าขอให้หายเร็วๆ นะ แต่ด้วยความที่เราก็โตๆ กันแล้ว ก็ไม่ได้อยากที่จะไปถามเรื่องส่วนตัวมาก เรามีสเปซระหว่างกันด้วยความที่แบบ ไม่ได้เจอด้วย ก่อนหน้านี้งานช่อง แมทก็ไปต่างประเทศ ก็เลยไม่ได้อัพเดตกัน เต้ยคิดว่าทุกคนน่าจะคุยส่วนตัวมากกว่า เพราะในกลุ่มมันเงียบมานานแล้วค่ะ แต่เราก็มีส่งไปให้กำลังใจเขาค่ะ ก็ดีใจค่ะ ที่เห็นเขามีความสุขยิ้มแย้ม ก็ขอให้ได้เจอความรักที่ดีค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก mattperanee

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ