อุณหภูมิสูงถึง 42 องศา ยาย 86 ช็อก ลูกสาวบ่นร้อนมาก ก่อนพบหัวทิ่มอ่าง สิ้นใจคาห้องน้ำ

อุณหภูมิสูงถึง 42 องศา ยาย 86 ช็อก ลูกสาวบ่นร้อนมาก ก่อนพบหัวทิ่มอ่าง สิ้นใจคาห้องน้ำ

เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.พีระ ราศี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนช็อกหัวทิ่มอ่างอาบน้ำเสียชีวิต ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในชุมชนหนองตุ ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี รุดตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และหน่วยกู้ภัยส่งเสริมธรรมอุดรธานี

เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบนางดอกไม้ ตั้งสำโรง อายุ 86 ปี นั่งอยู่หน้าบ้าน มีอาการตกใจ บอกว่า น.ส.กิมน้อย ตั้งสำโรง อายุ 63 ปี ลูกสาวเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าไปที่ห้องน้ำ พบร่างของ น.ส.กิมน้อย อยู่ในสภาพเปลือยกาย หัวทิ่มอยู่ในอ่างอาบน้ำ ขาชี้ฟ้า ร่างกายซีด จึงนำร่างขึ้นมาจากอ่างอาบน้ำ ทำการชันสูตรพลิก

สอบสวนนางดอกไม้ ให้การว่า ตนอยู่กับลูกสาวเพียง 2 คน เขาไม่มีโรคประจำตัวอะไร แต่ชอบกินเหล้า บ่ายวันนี้ลูกสาวบ่นว่าร้อนมาก อยากอาบน้ำ แต่เห็นไปนานกว่า 1 ชั่วโมง ตนจึงเดินไปผลักประตูเข้าไปในห้องน้ำ เห็นลูกสาวหัวทิ่มในอ่าง ขาชี้ฟ้า ตกใจมากจึงรีบแจ้งเพื่อนบ้านทันที หลังจากนี้ไม่รู้จะอยู่กับใคร

นางเบญจมาศ มันธะรา อสม.ในชุมชนหนองตุ กล่าวว่า ยายไปบอกว่าช่วยมาดูหน่อย ลูกสาวหัวทิ่มในห้องน้ำ เมื่อมาดูก็ตกใจเห็นคนหัวทิ่มอยู่ในห้องน้ำและเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจทันที เมื่อก่อนผู้เสียชีวิตบวชเป็นแม่ชีมานานกว่า 6 ปี เพิ่งสึกมาได้ 2 ปี จากนั้นก็มาอยู่เป็นเพื่อนแม่ที่บ้านนี้ ลูกชายและน้องสาวจะส่งเงินมาให้ใช้ทุกเดือน และมีเงินคนแก่ของยายด้วย

เบื้องต้นคาดว่าสภาพอากาศร้อนจัด ทำให้ผู้ตายวูบหัวทิ่มลงอ่างน้ำเสียชีวิต เนื่องจากอุณหภูมิวันนี้สูงถึง 42 องศาเซลเซียส เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ