เปิดตัวคลิปโมเมนต์หวานเจี๊ยบ พลอย เฌอมาลย์ ทาครีมกันแดดให้ โต้ง ทูพี ทำเพื่อนในวงการแซวสนั่น

เปิดตัวคลิปโมเมนต์หวานเจี๊ยบ พลอย เฌอมาลย์ ทาครีมกันแดดให้ โต้ง ทูพี ทำเพื่อนในวงการแซวสนั่น

กำลังเป็นคู่ดาราหนุ่มสาวที่ถูกจับจ้องเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้สำหรับหนุ่ม โต้ง ทูพี และสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่ทั้งคู่ก็โสดสนิทเหมือนๆกัน ซึ่งพักหลังๆ มักจะปรากฏภาพร่วมเฟรมของทั้งคู่บ่อย ๆ จนเหมือนตัวติดกัน ด้านชาวโซเชียลบ้างก็จับคู่ เชียร์ให้เป็นคู่รักกันจริง ๆ บ้างก็เม้าท์กันว่าหรือทั้งคู่จะซุ่มคบกันอยู่

โดย โต้ง ทูพีได้เปิดใจ แบบหมดเปลือกถึงข่าวเม้าท์ เผยว่าจริงๆแล้วปลื้มสาวพลอยมาตั้งแต่เด็ก ๆ ยอมรับว่าหวั่นไหว ส่วนด้านสาวพลอยจะหวั่นไหวหรือเปล่านั้นเจ้าตัวไม่กล้าคิด ตอนนี้สถานะไม่มีอะไรมากไปกว่าพี่น้อง ยืนยันว่ารู้จักกันมานานแล้ว ที่เห็นภาพตอนอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ก็เหมือนแก๊งค์คนโสดรวมตัวกันนั่นเอง

โดยก่อนหน้านี้พลอย เฌอมาลย์ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่ม โต้ง ทูพี ประกาศคบ โดยเธอนั้นได้โพสต์ภาพขณะ โต้ง กำลังสวมกอด พร้อมแคปชั่นว่า I told the stars about you ทำคนบันเทิงคอมเมนต์ทั้งวงการ ล่าสุด โต้ง-พลอย ถือโอกาสควงแขนไปสวีตหวานกันที่ จ.ภูเก็ต ล่องเรือด้วยกัน พร้อมกับเพื่อนๆ

ร่วมแก๊งแถมมีโมเมนต์ที่น่ารักเวลาอยู่ด้วยกันทั้งหอมทั้งกอดหวานมาก แต่โมเมนต์ที่ทำเอาแฟนๆเขินไม่ไหวก็คลิปที่ โต้ง โพสต์มี พลอย มาช่วยทาครีมกันแดดให้โดยในคลิปฝ่ายหญิงบอกว่าถูกหลอกมาทาครีมกันแดดให้ ซึ่งคลิปนี้ถูกซ่อนอยู่เป็นคลิปสุดท้ายที่ โต้ง ลงในโพสต์ภาพเดี่ยวพร้อมกับแคปชั่นว่า Watchin sunset on the Beach is the best day

ท่ามกลางแฟนคลับเข้าเพื่อนๆในวงการเข้ามาแสดงความคิดเห้นแซวกันจำนวนมาก อาทิ โอวเทออร์ หวานเจี้ยบบบ,ทะเลมีคลื่นเล็กน้อย,เนี่ยมันต้องมีโมเมนต์แกล้งกันของทั้งคู่น่ารักอีกแบบ ชอบเวลาแด๊ดดี๊แกล้งมัม ฮ่าๆ,เสียงจุ๊บนั้น55มีใครได้ยินมั้ยยยยฮะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก twopee

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ