เปิดภาพชัดๆ พิ้งกี้ สาวิกา-ตุ้ย ธีรภัทร์ ตอกย้ำข่าวลือ ซุ่มคบ อยู่บ้านเดียวกันเเล้ว รอแค่วันเปิดตัวเท่านั้น

เปิดภาพชัดๆ พิ้งกี้ สาวิกา-ตุ้ย ธีรภัทร์ ตอกย้ำข่าวลือ ซุ่มคบ อยู่บ้านเดียวกันเเล้ว รอแค่วันเปิดตัวเท่านั้น

กลายเป็นประเด็นสงสัยของชาวเน็ตทางเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาปล่อยเบาะแสคู่รักในวงการที่เหมือนจะซุ่มคบกันจากการเล่นหนังแล้วปิ๊งรัก โดยมีข้อความระบุว่า พร้อมไปต่อมั้ย สถานีต่อไป นางเอกตาคมยุค 90 กับพระเอกมาดเข้ม ยุค Y2K เค้าอยู่บ้านเดียวกันละนะ เล่นหนังด้วยกันแล้วเกิดปิ๊งๆ ทำเอาชาวเน็ตแห่ถามใครกัน ก่อนจะชี้เป้าสงสัยไปที่ นางเอก พิ้งกี้ สาวิกา และ พระเอก ตุ้ย ธีรภัทร์

ทำเอาชาวเห็นเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันรัวๆ แถมเชียร์กันสนั่นไปอีกเพราะโสดกันทั้งคู่ถ้าเป็นเรื่องจริงให้เขารักกันเถอะ ล่าสุดทาง พิธีกรรายการ ข่าวบันเทิงช่อง8 ออกมาเล่าที่มาความรัก ตุ้ย และ พิ้งกี้ ว่า เคยเล่นศรีอโยธยาฯ ด้วยกันแต่ตอนนี้นั้นแค่รู้จักกันเฉยๆมันมีอีกเรื่องหนึ่งในปี 2562 คู่นี้มาเล่นหนังเป็นผัวเมียกันตั้งแต่นั้นก็เริ่มศึกษาดูใจกัน ที่เล่นศรีอโยธยาฯ ด้วยกัน แต่เรื่องนี้ยังไม่ใช่เพราะ พี่ตุ้ย ยังมีเมียอยู่ แต่มีเรื่อง THE MAID ที่มาเล่นด้วยกันอีกเรื่อง เป็นผัวเมียกัน

เริ่มมีไปใช้ชีวิตด้วยกันสังสรรค์ปาร์ตี้เพราะเล่นหนังด้วยกัน อีกสักพักจนมีการสานสัมพันธ์ สปาร์กกันขึ้นมา แล้วก็มีช่วง พิ้งกี้ มีปัญหา พี่ตุ้ย ก็อยู่เคียงข้าง ตอนมรสุม ช่วยเรื่องเงินประกัน พิ้งกี้ เป็นคู่นี้มีแต่คนเชียร์ ถ้าเป็นคู่นี้เขาน่าจะชอบกันตั้งแต่ เดอะเมด ที่เขาเล่นเป็นผัวเมียกันแล้วทั้งคู่ก็โสด พี่ตุ้ยเขาเห็นพิ้งกี้ ตอนนี้มีปัญหา ไม่มีครอบครัว เรื่องบ้านก็โน่นนี่นั่น ไม่แปลกที่จะให้พิ้งกี้มาอยู่ด้วย ซัพพอร์ตกัน

ล่าสุด ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งก็ได้โพสต์คลิปของ พิ้งกี้ กับ ตุ้ย ธีรภัทร์ ระบุว่า คบ หรือ รัก ไม่ติดนะ ใด ๆคือเค้าสวยหล่อสมกัน ตอกย้ำว่าทั้งคู่นั้นซุ่มคบกันมานานแล้วตั้งแต่ก่อนที่ พิ้งกี้ สาวิกา จะตัดผมสั้นอีกด้วย ทำแฟนๆนั้นลุ้นและรอให้ทั้งคู่นั้นออกมาเปิดตัวกันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก bew2267

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ