ชาวเน็ตฮือฮา มายด์ ณภศศิ โผล่เคลื่อนไหวตอบคอมเมนต์ หลังเป็นข่าวกับสงกรานต์

ชาวเน็ตฮือฮา มายด์ ณภศศิ โผล่เคลื่อนไหวตอบคอมเมนต์ หลังเป็นข่าวกับสงกรานต์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทำชาวเน็ตนั้นสนใจกันอย่างมากโดยในครั้งนี้ได้เผยเรื่องราวของพี่กล้ามโตที่เป็นโสดมาระยะหนึ่งแล้วแต่ไม่ออกมายอมรับว่าเลิกกับแฟนสาวสุดมั่น เพราะไม่อยากให้ข่าวที่ถาโถมมากระทบภาพลักษณ์ทั้งสองฝ่าย หลังทิ้งระยะทำใจมาก็พักใหญ่ ตอนนี้ พี่กล้ามโตก็เลยไปควงสาวคนใหม่เปิดตัวกับคนใกล้ตัวไปเรียบร้อยแล้ว งานนี้เล่นเอาชาวเน็ตตามสืบกันให้วุ่นว่า

ดาราสา ม. น้ำแดง คือใครซึ่งพี่กล้ามโต และน้อง ม. น้ำแดง ก็ได้สานสัมพันธ์กันมาแบบเงียบๆ แต่เมื่อรู้ตัวอีกทีทั้งคู่ก็ควงแขนเปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้วแถมยังไปตีกล์ฟด้วยกันอีกด้วย ซึ่งทางสาวมายก็ไม่ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวยังคงโพสต์ภาพสวยๆแซ่บๆอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุดสาวมายด์ โพสต์ภาพไปทำบุญถวายเพลสมเด็จธงชัย ลงบนอินสตาแกรม @mind_napasasi พร้อมระบุแคปชั่นว่า ขอบคุณเพื่อนแท๊ปที่ชวนมาร่วมบุญวันนี้ เลยได้มีโอกาสมากราบสมเด็จธงชัย วัดไตรมิตร สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี ถวายเพลท่านสมเด็จ และแจกอาหารสำหรับพนักงานของร้านเพื่อนบ้านและอาคารสินธร จำนวน 1,000 ชุด เอาบุญมาฝากทุกคนนะคะ อนุโมทนาบุญร่วมกันค่ะ

ขณะที่ก็มีคอมเมนต์เข้ามาแนะนำสาวมายด์ด้วยว่า ขออนุญาตครับ ถวายภัตตาหาร ควรถวาย 2 มือ ครับ กรณีถือกระเป๋า วางก่อนก็ได้ครับ หรือเหน็บรักแร้ก็ได้ครับ ทางด้านสาวมายด์ก็ได้ตอบกลับว่า ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ซึ่งก็มีคนเตือนสาวมายด์อีกว่า น้องเป็นคนดีที่น่ารักอย่าเข้าไปในกองไฟ ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามากดไลก์เห็นด้วยกับเมนต์ดังกล่าวจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก mind_napasasi

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ