เมญ่า นนทวรรณ ควงสามีเปิดใจ แซว หนิง ปณิตา ผัวที่ดีคือผัวใหม่

เมญ่า นนทวรรณ ควงสามีเปิดใจ แซว หนิง ปณิตา ผัวที่ดีคือผัวใหม่

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ เมญ่า นนธวรรณ ล่าสุดได้ควงสามี ชาวฮังการี และลูกชายน้องเบลิน มาเปิดใจในรายการคุยแซ่บโชว์ เปิดใจครั้งแรก หลังจากงานแต่งงานที่เพิ่งผ่านมา เผยเส้นทางความรักกว่า 2 ปี

แต่งงานอีกครั้ง

วันนั้นรู้สึกคอมพลีต เราอยากจะแต่งริมหาดมาตั้งแต่แรก แต่ตอนนั้นมันทำไม่ได้ แต่ในใจลึกๆ เราคิดว่าไม่เป็นไร ไว้งาน 2 ก็ได้ พูดเล่นๆ ไม่คิดว่าวันนึงจะได้ทำจริงๆ กลับไปแต่งที่เมืองนอกอีกครั้ง? ค่ะเป็นเวดดิ้งปาร์ตี้ที่สเปน ทางครอบครัวเดินทางมาที่นี่ทั้งหมดก็ค่อนข้างยาก ประมาณช่วงมิถุนายน

จดทะเบียนเรียบร้อย

รอไปจดที่สเปนค่ะ เพราะมันจะได้ง่าย เวลาเดินทางจะได้ง่าย

สามีอายุห่างกี่ปี

ตอนแรกกะหาคนใหม่อายุน้อยๆ ไม่รู้เป็นไงได้มาอายุเยอะกว่าคนเก่าอีก ห่างกัน 20 ปี ก่อนหน้านี้เรารู้สึกว่าเป็นความรักต้องการครอบครัวก็จริง มาถึงวันนึงเรารู้สึกว่าไม่รู้จะทนไปทำไม มันไปกันไม่ได้ เลือกเดินหน้ามูฟออนดีกว่า ที่ผ่านมาลูกค่อยๆ ปรับของเขาเอง การมีรักครั้งใหม่คือเติมเต็มให้ลูกด้วย นอกจากเติมเต็มที่เรา

รักครั้งนี้เริ่มต้นจากที่ไหน

ตอนนั้นไปอยู่สเปน ไม่ค่อยมีเพื่อน ค่อนข้างโดดเดี่ยว เราอยากหาเพื่อน มีกลุ่มเฟซบุ๊กจะมีชาวต่างชาติที่ย้ายเข้ามา เราก็คุยหลายๆ คน มาเจอกัน เจอกันครั้งแรกก็บอกเขาเลยมีลูก มีครอบครัว ช่วงนั้นเจออะไรเยอะมากก็ไปร้องไห้ใส่เขา เหมือนเขาบอกพูดมาเถอะอะไรก็ได้เขารับฟัง พอพูดหมดเหมือนเอาภูเขาออกจากอก เพราะเราคุยกับใครไม่ได้ แต่หนูไม่ได้บอกว่าหนูเป็นใคร ถามเขาว่าที่เห็นเราร้องไห้รู้สึกอะไร ทำไมอยากมาเจอต่อ ยังเป็นเพื่อนกันต่อได้ เพราะเรากลัวเขาหนี เขาบอกว่าเราต้องการคนช่วย ถ้าไม่ช่วยรับฟังเขาก็หานักบำบัดที่เป็นเพื่อนของเขามาให้ ซึ่งช่วยได้ค่อนข้างเยอะ

บอกเขาตอนไหนว่าเป็นนางงาม

หนูมีอินสตาแกรมไพรเวตด้วย มีออฟฟิเชียลด้วย พอเขาเริ่มเห็น เขาบอกทำไมไม่เหมือนคนอื่นเข้าถึงง่าย เขาเลยงงว่าใช่เหรอ เขากลับไปย้อนดูมิสเวิลด์ และเขาบอกไม่เข้าใจทำไมเราไม่ได้ ในความรู้สึกที่เขาเห็นเรา เขาเหมือนชมเราสวยไปหมด เพราะก่อนหน้านี้เราสูญเสียความมั่นใจ เรามองตัวเองก็ไม่สวย พอเขาเริ่มมามันเหมือนรีสตาร์ตทุกอย่าง ตอนแรกคิดว่าผู้ชายตอแหล 2 ปีกว่าก็ยังเหมือนเดิม เขามีความโรแมนติก

คุณพ่อคุณแม่ปลื้มมาก

ผู้ชายคนไหนมาจีบต้องหนี ผู้ชายกลัว คนนี้งง อยู่ดีๆ ชอบเฉยเลย พาไปทำโน่นทำนี่ด้วยกัน เขามีหลายๆ อย่างของทุกคนที่หนูเคยคบ เพอร์เฟกต์ในคนเดียว

ลูกสนิทกับสามี ติดค่ะ ติดมาก ติดแบบที่หนูฝากเขาได้ เขาอยู่กับเหมือนพ่อลูก ก่อนหน้านี้เขาเรียกชื่อเฉยๆ แต่ตอนนี้เขาเรียกของเขาเอง ชาบิเด็ดดี้ แล้วหนูไม่ได้สอนนะ หนูก็น่ารักจังเลยเขาเห็นของเขาเอง คนนี้สำหรับเขาเบลินเหมือนลูกแท้ๆ ของเขา

ลูกเรียกเอง

ใช่ค่ะ หนูไม่อยากไปสอนเขา ไม่อยากให้เขารู้สึกว่ามีใครสักคนมาแทนพ่อเขา ให้เขาเรียนรู้ของเขาเอง อยากจะเรียกของเขาเอง

กว่าจะตัดสินใจแต่ง เขาขอหลายรอบมาก

เขาพูดอยู่บ่อยๆ อยากใช้ชีวิตไปด้วยกันตลอด แต่ในความรู้สึกเรา เราเองเจอมรสุมหนักมาหลายปี พอถึงเวลาต้องตัดสินใจถือเป็นสิ่งสำคัญในชีวิต อีกอย่างคือลูก ประเด็นหลักเพื่อลูกด้วย ลูกแฮปปี้มาก ที่ผ่านมาเห็นแล้วว่าชาบิเป็นเหมือนพ่ออีกคนให้ลูกได้ เราเห็นหลายๆ อย่าง เลยรู้สึกว่าคนนี้แหละ ดีใจเห็นน้องมีความสุขกับชีวิตในการแต่งงานรอบใหม่? เมญ่า : (หันหน้าไปหาหนิง) ไม่ยากพี่ ผัวที่ดีคือผัวใหม่ อันนี้บอกไปถึงทุกคนนะคะ ผัวที่ดีคือผัวใหม่ค่ะ

หนิง : (หัวเราะ) ชั้นยังไม่อยากหาผัวใหม่ เพราะชั้นยังจัดการเรื่องเก่าไม่หมด ชั้นเข็ดกับความรักแล้วค่ะ

เมญ่า : แม่รีบจัดการ แล้วมูฟออน ดูน้องก่อน แล้วแม่ยังแซ่บขนาดนี้ หนิง : พี่ขอขอบคุณสำหรับรอยยิ้มนี้ ที่ทำให้พี่ขำมาอย่างเต็มๆ ในรอบหลายเดือน

ขอบคุณ คุยแซ่บShow

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ