สาวทนไม่ไหว เข้าอู่ทำสีรถ 15 รอบ ทำออกมาคนละสี ลั่นขับ 2-3 วัน จะเสมอกันเอง

สาวทนไม่ไหว เข้าอู่ทำสีรถ 15 รอบ ทำออกมาคนละสี ลั่นขับ 2-3 วัน จะเสมอกันเอง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ชาวโวเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังได้มีผู้ใช้ติ๊กต๊อกที่ใช้ชื่อ @mimew_mimew2 โพสต์คลิปนำรถไปทำสีที่อู่แห่งหนึ่ง แต่ปรากฏว่าสีรถที่ได้นั้นเป็นคนละสีกัน โดยเธอระบุว่า แย่กว่านี่มีอีกไหม การทำสีรถ 5 เดือน 15 รอบ เข้า ๆออก ๆ อู่แถววัชรพล ประตูหลัง โครงหลัง กั้นชนหลัง ฝากกระโปรง กันชนหน้า เป็นการทำสีจากอู่นี้ทั้งสิ้น แล้วดูสีที่อู่ผสมมา มันได้หรอ มันใช่หรอ มองจากดาวอังคารยังรู้เลยว่ามันคนละสี อู่บอกมาว่าให้เราขับไปสัก 2-3 วัน สีจะเสมอกันเอง ฮัลโหลรถค่ะ ไม่ใช่จิ้งจกจะได้เปลี่ยนสีได้

ภาพจาก @mimew_mimew2

ภาพจาก @mimew_mimew2

โดยในคลิปสาวเจ้าของรถ บอกว่า รถคันดังกล่าวนำมาซ่อมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2565 จนสิ้นเดือนเมษายน 2566 แล้ว เข้าอู่มาทั้งหมด 15 รอบ โดยครั้งนี้คือการทำสีรอบที่ 15 เมื่อเข้ามาดูพบว่าสีไม่เสมอกัน ซึ่งตนไม่ได้อยากโวยวาย เพราะนี่เป็นรอบที่ 15 แล้ว เข้ามาทุกอาทิตย์ หากว่ามาทำอีกจะเป็นแบบนี้อีกหรือไม่ ตอนนี้ตนไม่มีรถใช้ เมื่อเอารถอู่ไปใช้ก่อนระหว่างรอรถซ่อมเสร็จ ขับอยู่ดีๆรถก็เกิดดับกลางถนน ตอนนี้ต้องนั่งแท็กซี่ไปกลับวันละ 500 บาท ตนเหนื่อยและอยากได้รถคืนแล้ว

ภาพจาก @mimew_mimew2

ท่ามกลางชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น ขนาดสีดำที่ว่ากล้วยสุดแล้วนะ , คุ้นๆนะคะ ขอชื่อหลังไมค์ได้มั้ยคะ เหมือนที่ส่งรถไปทำ แล้วสีพอง สีไม่เรียบเนียน ฝากระโปรงหลังปิดฝืด แถววัชรพลค่ะ นี่โวยแรงมาก , อู่ผสมสีทาบ้านเหรอครับ , เดี๋ยวสีอะไรนั้นนะ , เครมประกันเปล่า แจ้งไปที่บริษัทประกัน ไม่ต้องจ่ายเงินเเล้วไปทำสีที่อื่นให้ประกันจัดการ เป็นต้น

ชมคลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ