แฟนคลับตั้งตารอ ยอร์ช ยงศิลป์ เผยอยากร่วมงาน แบมแบม GOT7 ยอมรับเขินหนักมาก

แฟนคลับตั้งตารอ ยอร์ช ยงศิลป์ เผยอยากร่วมงาน แบมแบม GOT7 ยอมรับเขินหนักมาก

กำลังฮอตและมาแรงสุดๆเลยหละค่ะ สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม ยอร์ช ยงศิลป์ ที่ก่อนหน้านี้เดินทางไปทำตามความฝันไกลถึงประเทศเกาหลีใต้ ในนาม TRAINEE A ภายใต้ต้นสังกัด HYBE Labels มากกว่า 3 ปี แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ตัดสินใจกลับมาประเทศไทย เพราะโปรเจคถูกพับไปนั่นเอง

แต่การกลับมาครั้งนี้ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆที่รอคอยผิดหวัง เปิดตัวด้วยผลงานซิงเกิ้ลแรกอย่างเพลง Seven แบบเพราะกินใจ ภายใต้บริษัทของตัวเอง Yorch Entertainment เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เก่งและมากความสามารถอย่างมากทีเดียว

ในขณะที่ล่าสุด วันที่ 27 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา หนุ่มยอร์ช ก็ได้มาร่วมงาน เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ เรนาต้า ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมพูดคุยถึงเรื่องการร่วมงานกับแบรนด์ดังกล่าว ทั้งนี้เมื่อจบงาน หนุ่มยอร์ช ได้เผยถึงแพลนงานของตัวเองในปีนี้ด้วยว่า งานมีเข้าเรื่อยๆ แต่ก็ได้พักผ่อนบ้าง รวมถึงขอบคุณทุกคนที่ชอบงานเพลง ได้อ่านทุกคอมเมนต์ มีคอมเมนต์จากต่างประเทศด้วย ขอบคุณมากๆ ที่มีคนคอยซัพพอร์ต

ส่วนตอนนี้มีแพลนอะไรที่จะเสิร์ฟให้แฟนคลับอีก หนุ่มยอร์ชเผยว่า มี แต่ว่ายังบอกไม่ได้ ภายในปีนี้จะมีอะไรเซอร์ไพรส์ออกมาแน่นอน คือจริงๆ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดไว้ แต่ว่าภายในปีนี้ต้องมีแน่นอน ส่วนเรื่องการกลับมาทำงานที่เมืองไทย เจ้าตัวกล่าวว่าสนุก ปกติส่วนใหญ่อยู่แต่ในวงการการแสดง พอเราได้ไปรู้จักกับพี่ๆ ที่ทำงาน ทำให้ได้เรียนรู้อะไรมากขึ้น มีอะไรใหม่ๆ เข้ามา

พอนักข่าวแอบถามว่า เจ้าตัวทาบทามใครมาร่วมงานเพลงใหม่หรือยัง หนุ่มยอร์ชเผยว่า คิดๆ ไว้ แต่ว่ายังไม่ได้ติดต่อไป คิดไว้หลายคนเลยที่อยากร่วมงานด้วย อย่างเช่น แบมแบม GOT7 อยากร้องเพลงกับพี่เขา เพราะว่าเต้นเหนื่อยแล้ว ที่อยากร่วมงานกับพี่แบมแบม เพราะเขาทั้งร้อง เต้น ทุกอย่างครบหมดเลย ยอมรับว่า ยังไม่เคยเจอตัวจริงหรือพูดคุยกันสักที แต่ปกติเจ้าตัวก็มีไปเรียนเต้นที่สตูดิโอของพี่ชาย แบมแบมอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ฝากพี่ชายแบมแบมไปบอกแต่อย่างใด เพราะเขินนั่นเอง

งานนี้ก็เล่นเอาหลายๆคนคาดหวัง และรอคอยที่จะได้เห็นทั้งคู่ร่วมงานกันสักครั้ง เพราะหนุ่มยอร์ชเองก็ลั่นวาจะพักงานแสดงไว้ก่อน พร้อมลุยทำเพลงภายใต้บริษัทตัวเองในตอนนี้ ในขณะที่หนุ่มแบมแบมก็เพิ่งจะมาไทยไปเมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมา แต่ก็แอบน่าเสียดายที่ทั้งคู่ไมไ่ด้เจอกันสักที แต่ในอนาคตจะได้เฆ้นหนุ่มแบมแบม GOT7 และหนุ่มยอร์ช ได้ร่วมงานกันตามความตั้งใจหรือไม่ ก็ต้องรอลุ้นและติดตามกันต่อไปเรื่อยๆค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ