เปิดชีวิตล่าสุด เชอรี่ เข็มอัปสร หายจากวงการ 8 ปี ขอผันตัวเป็นพนักงานออฟฟิศในวัย 42 ปี

เปิดชีวิตล่าสุด เชอรี่ เข็มอัปสร หายจากวงการ 8 ปี ขอผันตัวเป็นพนักงานออฟฟิศในวัย 42 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่ห่างหายไปจากวงการเพราะเบรกรับงานแสดงไปนานกว่า 8 ปี เลยทำให้ทั้งแฟนคลับแฟนละครอดที่จะคิดถึง เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ นางเอกสาวแถวหน้าจากวิกพระราม 4 ไม่ได้ ถึงขนาดนี้มีเรียกร้องให้เจ้าตัวกลับมาวาดลวดลายโชว์ฝีมือบนจอแก้วให้ได้ชมกันอีกสักครั้ง ซึ่งสาวเชอรี่ก็ยอมรับว่า จริงๆ แล้วตัวเธอเองก็คิดถึงวงการบันเทิงอยู่เหมือนกัน

แต่ด้วยความที่ตอนนี้มีสิ่งอื่นที่สนใจมากกว่า จึงมองว่าถ้าหากในอนาคตอะไรหลายๆ อย่างลงตัว รวมถึงมีบทที่เธอเองรู้สึกว่าถูกใจ เมื่อนั้นก็ยินดีที่จะกลับมารับงานแสดงอีกครั้งอย่างแน่นอน ล่าสุดสาวเชอรี่ ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองพร้อมทั้งโชว์บัตรพนักงานออฟฟิส พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า

พนักงานออฟฟิศท่านหนึ่ง ขอบคุณ @ipsos.th ที่ให้เกียรติเชอรี่มาเป็น Sustainability Consultant นะคะ น่ารักตรงไม่ต้องเข้าออฟฟิศแต่มีบัตรพนักงานออฟฟิศให้ด้วยนี่แหละ เราจะช่วยกันสร้างองค์กรที่ยั่งยืนยิ่งๆ ขึ้นไปนะคะ

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ออฟฟิศนี้ พนง.สวยจัง ย้ายไปทำงานด้วยได้มั้ยยย,วงการบันเทิงไม่แล้ว ใช่มั้ย,ผันตัวเป็นพนักงานออฟฟิศแล้วใช่มั้ย,พนักงานแล้ว1 เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก cherrykhemupsorn

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ