เปิดสัญญา ข้อตกลง หนิง จิน ก่อนหย่า รู้เลยทำเพื่อใคร งานนี้มือที่ 3 ว่าไง

เปิดสัญญา ข้อตกลง หนิง จิน ก่อนหย่า รู้เลยทำเพื่อใคร งานนี้มือที่ 3 ว่าไง

จากกรณีที่หนิง ปณิตา ได้ออกมาเปิดใจกับเรื่องราวปัญหาครอบครัวระหว่างสามี จิน จรินทร์ จากที่มีข่าวลือรักระหองระแหง ก่อนต่อมาหนิง ปณิตา ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา โดยเจ้าตัวได้เปิดเผย แฉสามี มีผู้หญิงทีก็ขอหย่าที ที่ผ่านมาท้าหย่าตลอด จนรู้สึกเหนื่อย และอยากจบ เพราะไม่อยากเกลียดห่วงอย่างเดียวแค่ณิริน

ขณะที่ตอนนี้แยกกันอยู่ และได้ทำข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่ยอมมาเซ็น และยังไม่ได้หย่า ยังเป็นเมียถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งได้ยื่นฟ้องบุคคลที่ 3 เรียบร้อย ทั้งนี้ก็ได้มีการเปิดเผย หลังจากที่หนิง ได้ตัดสินใจยื่นฟ้องบุคคลที่ 3

งานนี้ ก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลจากฝั่งสาวข้างกาย จิน ที่คาดว่าน่าจะเป็นมือที่สามของ หนิง - จิน ว่า มีคนแอบอ้างสนิทกับผู้หญิงคนนั้นว่าอีกฝ่ายไม่อยากพูดมาก ตามข่าวไปแล้วกัน และจำพวกหนึ่งที่ไม่ค่อยห้ามเพื่อนตัวเองที่มีชู้กับคนอื่น

ทั้งนี้ ผู้หญิงคนนี้เคยเป็นเพื่อนสามีหนิงมานานแล้ว ทางด้าน หนิง ปณิตา พูดถึงปมมือที่สามบอกว่าตราบใดที่ยังไม่เซ็นหย่า แสดงว่าหนิงยังคงเป็นภรรยา ขอใช้กฎหมายจัดการปัญหากับบุคคลที่สาม คนรอบข้างไม่อยากให้ถอนฟ้อง แต่เราอยากเพราะไม่อยากดึงเรื่องนี้ไปอีกนานๆ และบอกว่าบุคคลที่สามพยายามติดต่อมาขอเจรจา ไม่มีความจำเป็นต้องเจรจา เพราะเหนื่อย

และข่าววงในเขาว่าคนนี้เครียดด้วย อยากจะเคลียร์กับแม่หนิง ถามแม่หนิงแล้วจะเคลียร์กับเขาเหรอ แม่บอกไม่เคลียร์ ไม่เจรจาอะไรทั้งนั้น ไปเจอกันในชั้นศาลอย่างเดียว ก่อนต่อมา เพจข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้เผย สัญญา ข้อตกลง หนิง-จิน ก่อนหย่า แถมโลกโซเชียลก็ได้มีการขุดภาพ เผยหน้า มือที่สามแล้ว

โดยข้อตกลง นั้น เป็นสิ่งที่จิน เสนอมาเอง โดยข้อตกลงมีดังนี้ค่ะ ถ้าหย่ากันหนิงได้บ้านพร้อมที่ดินที่อยู่ด้วยกัน ซึ่งฝ่ายชายจะเป็นคนออกไปเอง แต่ยังมีสิทธิ์ในบ้านหลังนี้ และเจอลูกได้ปกติ เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ไม่ทำการว่าร้ายอีกฝ่ายให้คนเข้าใจผิด

ห้ามทำการล่วงเกินซึ่งกันและกัน ไม่ว่าทางกายหรือวาจา รับผิดชอบค่าครองชีพในการดำรงชีวิต ค่าเรียน ทำกิจกรรม ค่าใช้จ่ายในบ้าน และจิน ตกลงจะโอนทรัพย์สินทั้งหมดของตัวเอง ให้กับลูกสาว เมื่อถึงแก่กรรม

และทางด้านพิธีกรยังบอกอีกว่า ข้อตกลงนี้ไม่ได้เป็นสิ่งที่หนิงโอเค แต่เป็นสิ่งที่จินเสนอและขอหย่าเอง ทั้งหนิงและจินได้มีการเซ็นข้อตกลงนี้กันแล้ว รวมทั้งหมดประมาณ 10 ล้านบาท ทำให้หลายคนสงสัยว่า จินรวยเป็น 10,000 ล้านนั้นทำไมให้แค่ 10 ล้าน ก็ได้มีการเปิดเผยค่ะว่า สาเหตุที่ให้ แค่ 10 ล้านเพราะจินไม่ได้มีเงินอะไรมากมาย

ทรัพย์สินที่เห็นเป็นของพ่อ หนิงเลยเอาแค่บ้านกับค่าเรียนของลูกก่อน เพราะสิ่งที่ทำสัญญาทั้งหมด เหมือนจินให้ไม่ได้ เพราะจินไม่มี

และจากประเด็นดังกล่าว หนิง ปณิตา ก็ได้ออกมาอัพเดตสภาพจิตใจ ซึ่งเธอก็ได้เผยว่า ตามลำดับ รู้สึกโล่งมากขึ้น ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ตอนแรกก็กังวลคิดอยู่นานจ กำลังใจมันก็เป็นพลังอย่างหนึ่ง ทั้งได้รับความเข้าใจ

ได้รับพลังงานดีๆ จากทุกคน และก็อยากส่งต่อพลังงานด้านบวกให้กับหลายๆ ครอบครัวก็มีปัญหาเหมือนกับตนเอง ตอนนี้รอการมาเคลียร์ รอมาหลายเดือนแล้ว แค่มาเคลียร์เท่านั้นเอง หลายคนอาจจะมองว่าทำไมยอม อยากให้สู้ใช่มั้ย สู้ไปมันก็เหนื่อย ถ้าไม่จบมันเดินหน้าต่อไปไม่ได้ มันเหนื่อย ที่หนิงต้องการเคลียร์เพราะว่า ตัวหนิงเองก็ตอบไม่ได้ รู้คำเดียว โคตรทรมาน แต่จากนี้ก็จะเดินหน้าต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ