จินนี่ ลูกสาวคุณหญิงสุดารัตน์ แจกความสดใส ช่วยหาเสียงพรรคไทยสร้างไทย ประเดิมเวทีปราศัยแรก

จินนี่ ลูกสาวคุณหญิงสุดารัตน์ แจกความสดใส ช่วยหาเสียงพรรคไทยสร้างไทย ประเดิมเวทีปราศัยแรก

แม้ว่าคุณแม่จะออกปราศัยหาเสียงที่จ.อุบลราชธานี งานนี้ลูกสาวอย่างน้องจินนี่ ก็ได้ช่วยหาเสียงให้กับพรรคไทยสร้างไทย นำโดย น.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดเชียงใหม่ อาทิ นายภวฤทธิ์ กาญจนเกตุ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1ด.ต.ดร.เกษมสันต์ ยศรุ่งโรจน์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 น.ส.วิภาพรรณ วงษ์สว่าง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3ดร.บุญทา ชัยเลิศ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 น.ส.ณัฐชา โปธายี่ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 9 ณ ลานอ่างแก้ว มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

เปิดเวทีปราศรัยในแคมเปญ เอาเผด็จการไปลาบ เพื่อตอกย่ำจุดยืนฝ่ายประชาธิปไตย ไม่สนับสนุนระบอบเผด็จการ

และทางจินนี่ ลูกสาวคนสวยของคุณหญิงสุดารัตน์ ได้มีโอกาสขึ้นวทีปราศรัยครั้งแรก โดยได้กล่าวถึงนโยบายการศึกษาของพรรคไทยสร้างไทย ในการให้เด็กไทยเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี ไม่เป็นหนี้ กยศ. พร้อมลดเวลาเรียน 3 ปี อายุ 18-19 ปี ก็เรียนจบปริญญา สามารถเข้าสู่ตลาดแรงงานได้เร็วขึ้น มีรายได้เร็วขึ้น และลดภาระผู้ปกครอง

โดยชูนโยบาย พรรคไทยสร้างไทยจะดูแลการศึกษาให้คนไทยเรียนจบปริญญาตรีอย่างมีคุณภาพ มีคูปองสำหรับดูแลเด็กแรกเกิดถึง 6 ปี เดือนละ 3,000 บาท มีคูปองการศึกษาให้เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี เพื่อให้เด็กไทยมีคุณภาพ เรียนในสิ่งที่อยากเรียน จบมามีงานทำ ไม่ใช่เรียนหนักแล้วไปตกงานในอนาคต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ