เลิกกันเเล้วตัดไม่ขาด นิกกี้ ณฉัตร ยังอวยพรวันเกิด ก้อย อรัชพร  ทำแฟนๆลุ้นรีเทิร์น

เลิกกันเเล้วตัดไม่ขาด นิกกี้ ณฉัตร ยังอวยพรวันเกิด ก้อย อรัชพร ทำแฟนๆลุ้นรีเทิร์น

จากกรณี ก้อย อรัชพร ได้เปิดใจออกมาเผยความสัมพันธ์ล่าสุดผ่านช่องยูทูบของ Nickynachat ซึ่งทางก้อยนั้นเผยว่าอยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าเรา ทั้งสองคนเลิกกันแล้วแต่ว่าเป็นการเลิกกันด้วยดี วันนี้เลยมาบอกให้รู้ทั่วกันตกลงกันแล้วว่าเลิกกันแล้ว ก่อนหน้านี้สาวก้อยเคลื่อนไหวถึงอดีตคนรักหลังจากที่ได้เลิกราอีกครั้ง ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดนิกกี้ ณฉัตรอีกด้วย

ล่าสุด นิกกี้ ได้โพสต์ภาพของก้อยในลุคสดใสตอนที่คบกัน พร้อมทั้งเเคปชั่นอวยพรวันเกิดว่า แฮปปี้เบิร์ด เด ทูว ยูว เเฮรปปี้ เบิดเดทูยู เเฮปปี้ เบิดเดย์ เเฮปปี้ เบิดเดย์ เเฮปปี้ เบิร์ด เดดดด ทูววว ยูวว hbd นะครับน้องก้อย มีความสุขมากๆ เป็นลูกที่น่ารักของเเม่เเบบนี้ ตลอดไป รักน้องเสมอ ไม่ว่าจะอยุ่ในสถานะใด เเฮปปี้ เบิร์ดเดย์ครับ @goyyog ปล รอรับของขวัญ พนนะ

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ภูเก็ตแสนหวาน ความทรงจำที่แสนงดงาม,นึกถึงวันเกิดก้อยครั้งแรกเลยที่นิกกี้บอกซื้อไอศกรีมไปให้ก้อย แล้วนั่งคุยเล่นกันบนรถเป็นชั่วโมง,ของขวัญจะเป็นต้อโอลิฟมั้ยน้า เดาๆๆค่ะ 555 แต่คิดว่าน่าจะใช่ ถ้าเป็นต้นโอลิฟจริงถือว่าดี เพราะว่ามันไม่มีวันตายต้องรดน้ำดูแลรักษาอย่างดีแน่นอน,อยากให้กลับมารักกันเร็วๆน่ะ เบิร์ดเดย์ก้อย,เรากลับมารักกันได้มั้ย ของขวัญวันเกิดนิกกี้ รีเทิร์น เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก nickynachat

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ