เปิดข้อตกลง หนิง-จิน ข้อเดียวที่จิน ยอมเซ็นแล้ว

เปิดข้อตกลง หนิง-จิน ข้อเดียวที่จิน ยอมเซ็นแล้ว

จากกรณีที่หนิง ปณิตา ได้ออกมาเปิดใจกับเรื่องราวปัญหาครอบครัวระหว่างสามี จิน จรินทร์ ตอนนี้รอแค่ทางด้านสามีมาเซ็นเอกสารข้อตกลงในการหย่า โดยทางด้านของหนิง ปณิตา ได้เซ็นเรียบร้อยแล้ว รอแค่สามีมาเซ็นพร้อมจรดปากกาเซ็นใบหย่าให้ทันที

ภาพจาก ningpanita

ล่าสุด เพจข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้เผย สัญญา.. ข้อตกลง หนิง-จิน ก่อนหย่า ชาวเน็ตเผยหน้า มือที่สามแล้ว เป็นสิ่งที่จิน เสนอมาเอง ถ้าหย่ากันหนิงได้บ้านพร้อมที่ดินที่อยู่ด้วยกัน หลังที่ธัญญ่าถ่ายคลิปลงตอนบังเอิญไปเจอจินอยู่บ้านพอดีนั่นแหละ และรถ อัลพาร์ด รถเบนซ์ ที่หนิงขับ จินก็จะผ่อนให้ เดี๋ยวจินจะออกไปเองแต่ยังมีสิทธิ์ในบ้านหลังนี้ เจอลูกได้ปกติ เป็นพ่อแม่ที่ดีต่อกัน ห้ามให้ร้ายอีกฝ่ายให้ลูกเข้าใจผิด ไม่ว่าทางกาย วาจาใจ จินรับผิดชอบค่าครองชีพ ณิริน ทั้งหมด ไม่ว่าจะค่าเล่าเรียน ค่าเรียนพิเศษ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าใช้จ่ายในบ้านก็ต้องออก

ถ้าจินเป็นอะไรไปสมบัติตกเป็นของณิริน อันนี้เซ็นเสร็จแล้วด้วย ได้ยินมาว่าผู้หญิงอีกฝ่ายดีใจ เอาไปให้เพื่อนดูใหญ่เลย เขายังไม่ได้หย่า เป็นแค่ข้อตกลง จินไม่มีอะไรเลยเป็นของตัวเอง เป็นของพ่อทั้งหมดเลย ส่วนมากเงินเป็นของคุณพ่อ

จากแหล่งข่าว บันเทิงช่อง 8 ได้บอกว่า ข้อสุดท้าย ถ้าจิน เป็นอะไรไปสมบัติทุกอย่างจะตกเป็นของน้องณิริน ข้อนี้เซ็นเรียบร้อยแล้วด้วย แล้วคราวนี้ผู้หญิงฝ่ายนั้นก็โอเคดีใจ พอเห็นข้อตกลง แปลว่าเขาจะเหย่ากันจริงแล้วนะ เอาไปให้เพื่อนดูทำไมเป็นแค่ข้อตกลง เขายังไม่ได้หย่า เพราะหนิงยังฟ้องชู้อยู่ (นาทีที่ 7.38 )

ขอบคุณ บันเทิงช่อง 8 

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ