เปิดความเห็นชาวเน็ต หลังเห็นข้อตกลงหย่า หนิง-จิน พุ่งเป้าโฟกัสข้อสุดท้ายสำคัญมาก

เปิดความเห็นชาวเน็ต หลังเห็นข้อตกลงหย่า หนิง-จิน พุ่งเป้าโฟกัสข้อสุดท้ายสำคัญมาก

จากกรณีที่หนิง ปณิตา ได้ออกมาเปิดใจกับเรื่องราวปัญหาครอบครัวระหว่างสามี จิน จรินทร์ ตอนนี้รอแค่ทางด้านสามีมาเซ็นเอกสารข้อตกลงในการหย่า โดยทางด้านของหนิง ปณิตา ได้เซ็นเรียบร้อยแล้ว รอแค่สามีมาเซ็นพร้อมจรดปากกาเซ็นใบหย่าให้ทันที ล่าสุดเพจ ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้เผย สัญญา ข้อตกลง หนิง-จิน ก่อนหย่า ชาวเน็ตเผยหน้า มือที่สามแล้ว เป็นสิ่งที่จิน เสนอมาเอง

ถ้าหย่ากันหนิงได้บ้านพร้อมที่ดินที่อยู่ด้วยกัน หลังที่ธัญญ่าถ่ายคลิปลงตอนบังเอิญไปเจอจินอยู่บ้านพอดีนั่นแหละ และรถ อัลพาร์ด รถเบนซ์ ที่หนิงขับ จินก็จะผ่อนให้ เดี๋ยวจินจะออกไปเองแต่ยังมีสิทธิ์ในบ้านหลังนี้

เจอลูกได้ปกติ เป็นพ่อแม่ที่ดีต่อกัน ห้ามให้ร้ายอีกฝ่ายให้ลูกเข้าใจผิด ไม่ว่าทางกาย วาจาใจ จินรับผิดชอบค่าครองชีพ ณิริน ทั้งหมด ไม่ว่าจะค่าเล่าเรียน ค่าเรียนพิเศษ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าใช้จ่ายในบ้านก็ต้องออกถ้าจินเป็นอะไรไปสมบัติตกเป็นของณิริน อันนี้เซ็นเสร็จแล้วด้วย ได้ยินมาว่าผู้หญิงอีกฝ่ายดีใจ เอาไปให้เพื่อนดูใหญ่เลย เขายังไม่ได้หย่า เป็นแค่ข้อตกลง

จินไม่มีอะไรเลยเป็นของตัวเอง เป็นของพ่อทั้งหมดเลย ส่วนมากเงินเป็นของคุณพ่อ ด้านชาวเน็ตที่ได้ติดตามประเด็นนี้มาร่วมสัปดาห์ หลังได้เห็นข้อตกลงดังกล่าวต่างแสดงความคิดเห็นกันมากมาย อาทิ เริ่ดมากทุกข้อเลยค่ะ คนใหม่คิดหนักแล้วนะ,ข้อสุดท้ายนี่สำคัญ เหมือนว่าจินยังไม่ยอมเซ็นต์ ฟังจากหนิงสัม,เรื่องแค่นี้ ทำให้ลูกได้ไหม เอาจริงถ้ารักลูก ทำได้ง่ายสบายมาก

คุณค่าของกระดาษ 1 แผ่น ปังมากค่ะ,ข้อสุดท้าย ถ้าจินยังไม่จากไปงั้นเข้าจะโอนให้ใครก็ได้ เหรอคะ ถ้าเมียใหม่เอาไปหมดก่อนหน้านั้นณิรินจะเหลืออะไร ปล.รึเราคิดมากไปเอง,ข้อสุดท้าย กลัวว่าจะโอนให้คนอื่นหมดก่อนนะสิค่ะ ส่วนไหนที่จะให้ลูกต้องโอนเลยจะดีกว่า หรือจะเรียกกี่ล้านก็ให้จบกันตอนนี้ จะได้ไม่มีปัญหาทีหลัง ระยะเวลามันทำให้ใจคนมันเปลี่ยนได้ตลอด เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก ningpanita

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ