เปิดเส้นทางรัก แมท ภีรนีย์ ก่อนประกาศสิ้นสุดทางรักกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์

เปิดเส้นทางรัก แมท ภีรนีย์ ก่อนประกาศสิ้นสุดทางรักกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์

เปิดเส้นทางรัก แมท ภีรนีย์ ก่อนประกาศสิ้นสุดทางรักกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์

คลิป

เรียกได้ว่าตอนนี้ก็กำลังกลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียลกันเป็นอย่างมาก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ความรักของ แมท และ สงกรานต์ กำลังสั่นคลอน มีข่าวลือหนาหูว่าหรือสองคู่นี้จะเป็นคู่รักที่เลือกเงียบกันหรือไม่ เพราะไร้รูปคู่สุดหวานมาให้ได้เห็นกันสักพักใหญ่ๆแล้ว

ล่าสุดวันที่ 27 เมษายน 2566 แมท ภีรนีย์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ ยืนยันคอนเฟิร์มว่าเลิกกันแล้วจริง โดยแมทได้เล่าคร่าวๆว่า เดินออกมาตั้งแต่ธันวาคมปีที่แล้ว แต่ยังมีอะไรหลายๆอย่างร่วมกัน แบบยังมีความสัมพันธ์ที่ค้างคา แต่ที่แมทเคยออกมาพูดว่ายังไม่เลิก มันเป็นความสัมพันธ์ที่ค้างๆคาๆ ก้ำกึ่งอยู่ จนถึงรายการแฉ ที่แมทบอกยังไม่เลิก เพราะป๋าและคุณสงกรานต์ ครอบครัวเตชะณรงค์ รักและเอ็นดูให้ความเมตตาแมทมาก แมทเชื่อว่าทุกคนรู้สถานการณ์แมทดี ว่าถ้าออกมาประกาศเลิกแมทจะโดนอะไร ทุกคนในครอบครัวก็ออกมาบอกให้รอก่อน

เพราะว่าเป็นห่วงทางด้านครอบครัว ความสัมพันธ์ตอนนี้เหลือเลยเพียงเพื่อ และพี่น้อง เราทั้ง 2 คนไม่ค่อยคุยกันเพราะทุกครั้งที่คุยกันมันก็จะจบไม่ลง ตอนนี้ไม่มีอะไรต้องกังวลแล้ว เพราะเราเลือกความสุขของเราเอง

ไม่เสียใจความสัมพันธ์ครั้งนี้ เพราะเราทำกันดีที่สุดแล้ว แต่เกรงใจเพราะพี่เขามูฟออนแล้ว ส่วนเรื่องมุมมองมือที่ 3 ต้องถามทางสงกรานต์ เพราะมุมมองของเราไม่เหมือนกัน

ซึ่งสงกรานต์และแมท ได้คบหากันมาเป็นระยะเวลา 4 ปีแล้ว

ตั้งแต่ช่วงเดือน กรกฏาคม 61 เริ่มมีข่าวลือว่า สงกรานต์ กับแมท กับซุ่มปลูกต้นรักกัน ก่อนที่แมทจะออกมาเคลียร์ข่าวว่า ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว สาเหุตที่ดินเนอร์ร่วมกันที่เขาใหญ่ เพราะ มิ้นต์ ชาลิดา พาไปเท่านั้นและทางด้านของสงกรานต์ก็ได้ออกมายืนยันสถานะว่า ไม่ได้รู้จักกับแมทเป็นการส่วนตัว รวมถึงยืนยันว่ามิ้นต์ ชาลิดา ไม่ใช่แม่สื่อ

8 ตุลาคม 61 มีข่าวลือว่า แอฟ และ สงกรานต์ ได้ตกลงหย่ากันแล้วตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน แต่งานนี้สงกรานต์ ยืนยันกลับมาว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม ส่วนทางแอฟขอตอบหลังจากที่กลับจากญี่ปุ่น

19 ตุลาคม 61 แอฟได้มาให้สัมภาษณ์ว่า ได้หย่าขาดกับสงกรานต์ตั้งแต่เดือน ก.ย. แล้วจริง

ช่วงเดือน ก.ย. 61 สงกรานต์ และ แมท  ไปเที่ยวประเทศนอร์เวย์ในช่วงเวลาเดียวกัน

5 พฤศจิกายน 61 สงกรานต์ ออกมาประกาศชัดเจนว่า กำลังเดินหน้าจีบ แมท พร้อมยืนยันว่า แมทไม่ใช่มือที่สามที่ทำให้เลิกกับแอฟอย่างแน่นอน

ช่วงเดือนตุลาคม 62 สงกรานต์ และ แมท เริ่มเปิดตัวคบหากัน และความรักของทั้งสองก็ราบรื่นจากนั้นมาเรื่อยๆ มาอัปรูคปคู่ให้ไเห็นบ้างเป็นบางครั้ง

จนกระทั่งล่าสุด 27 เมษายน แมท ภีรนีย์ ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองชัดเจน ว่าเลิกกับกรานต์แล้วจริง งานนี้ก็รอแต่ทางสงกรานต์แล้วละจ้า ว่าจะออกมาชี้แจงว่าอย่างไร

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ