แอร์ ภัณฑิลา ประกาศตั้งท้องลูกคนแรก 5 เดือนแล้ว ภาพล่าสุดท้องป่องเห็นชัดเจน

แอร์ ภัณฑิลา ประกาศตั้งท้องลูกคนแรก 5 เดือนแล้ว ภาพล่าสุดท้องป่องเห็นชัดเจน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เพิ่งจะสละโสดไปหมาดๆ สำหรับ แอร์ ภัณฑิลา ที่ควงแขน ไอซ์ รัชชสิทธิ์ ที่จัดงานแต่งงานสุดหวาน เรียบหรูไปเมื่อวันที่ 17 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเผยว่าอยากมีลูกเลยและได้มีการฝากไข่และได้ปรึกษาคุณหมอถึงเรื่องนี้แล้ว ด้านหวานใจอย่างหนุ่มไอซ์ก็อยากมีลูกในปีเสือนี้และอยากที่จะเจอหน้าลูกในปีกระต่ายคือปีหน้า

ซึ่งเป็นปีเกิดเดียวกันกับสาวแอร์ นั่นเอง โดยสาวแอร์ ภัณฑิลา ทำน้ำหนักเพิ่ม 3 กิโล ตามคุณหมอแนะนำ เตรียมความพร้อมมีเบบี๋กันแล้ว ก่อนหน้านี้สาวแอร์ไดออกมาประกาซข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกหลักจากดูแลตัวเอง เผยภาพอัลตร้าซาวด์ให้ได้เห็น พร้อมข้อความระบุว่า ตั้งแต่รู้ว่าจะมีชีวิตน้อยๆเกิดขึ้นในท้อง เอาจริงๆ ทั้งตื่นเต้น ทั้งกังวล ไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวยังไง

มีทั้งจังหวะที่ทำงานเยอะ เดินเยอะ จนเลือดออก ฮอร์โมนสวิงนั่งร้องไห้ไม่หยุด แต่พอได้ยินเสียงหัวใจลูก น้ำตาก็ไหลออกมาทุกที ในที่สุดมันก็ผ่านมาได้หนูขอขอบคุณจากหัวใจสำหรับทุกความยินดี ทุกคำอวยพรนะคะ ลูกอุดหูเก่งมาก

ล่าสุด สาวแอร์โพสต์ภาพตัวเองผ่านอินสตาแกรม @bunnyaire เผยแฟชั่นไปตรวจครรภ์ ตอนนี้ท้องป่องชัดแล้ว พร้อมระบุแคปชั่นว่า แฟชั่นวันตรวจครรภ์งับ 5 เดือนแล้ว มีแต่คนบอกไม่เห็นพุงเลย จริงๆชุดพรางให้จ่ะ 55555 ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

อาทิ ไวจังงงงแม่ แอบเห็นพุงน้อยๆแล้ว,พี่แอร์ ท้องเหมือนหนูเลย ไม่มีใครดูออกเลยค่ะ แต่ลูกออกมาแข็งแรงมาก,เดวรอไตรมาสสุดท้ายค่ะลูก มาพรวดๆเลยค่ะ,ไม่บอกก็ไม่รู้ว่าท้อง ไม่เห็นใหญ่เลย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก bunnyaire

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ