ส่องความปังเกินต้านของ Lisa ด้วยเสียงร้องและท่าเต้นสุดยาก กับเบื้องหลังที่หลายคนยังไม่รู้

ส่องความปังเกินต้านของ Lisa ด้วยเสียงร้องและท่าเต้นสุดยาก กับเบื้องหลังที่หลายคนยังไม่รู้

ฮอตเกินต้านต่อเนื่องกันเลยนะครับ สำหรับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือว่า ลิซ่า แห่งวงแบล็กพิงก์ ไอดอลสาวชาวไทยดังไกลระดับโลก หลังจากล่าสุดปรากฏตัวร่วมฟีเจอริ่ง ทั้งร้องทั้งแดนซ์ในเพลง Shoong! แทร็ก B-Side ของผลงานเพลงใหม่ ของแทยัง แห่งวง BIGBANG

งานนี้ก็เลยทำเอาเพลงหน้าบีอย่าง Shoong! ทำยอดวิวบนยูทูปล้ำหน้าเกินตาเพลง Seed ซึ่งเป็นแทร็กเอของผลงานเพลงชุด Down To Earth แบบไม่เหนือความคาดหมายเลย โดยใช้เวลาเพียงไม่ถึงชั่วโมง ทำยอดวิวในยูทูปทะลุ 1 ล้านอย่างรวดเร็ว

ซึ่งสาวน้อยมหัศจรรย์ของเราเนี่ย ก็ได้รับคำชมเป็นอย่างมากเลย ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงนี้ที่ลิซ่าเนี่ย เลือกใช้น้ำเสียงในแทร็กสไตล์อาร์แอนด์บี ซึ่งเป็นการร้องอีกรูปแบบนึง ที่บอกเลยว่าเราไม่เคยได้เห็นลิซ่า ร้องเพลงด้วยเสียงแบบนี้กันมาก่อน ซึ่งดูเหมาะและเข้ากับเพลงนี้แบบสุด ๆ

แต่สิ่งที่คนพูดถึงเป็นอย่างมาก ก็คือ ท่าเต้นของเพลงนี้นั่นเอง เพราะว่าเป็นเพลงที่มีท่าเต้นเอามาก ๆ แม้แต่นักเต้นที่เก่งที่สุดในเกาหลีที่ ออกรายการ Street Man Fighter และ Street Woman Fighter พอได้เรียนรู้ท่าเต้นก็บอกว่ามันยากมาก

ตอนแทยังถ่าย Challenge กับ Jay Park เจย์ ปาร์คก็บอกว่าท่าเต้นมันยากมากเช่นกัน ทว่าสาวลิซ่าก็ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม โชว์สเต็ปการแดนซ์ได้สุดเป๊ะปัง ล็อคทุกท่า หยุดทุกสายตา แถมใบหน้ายังอินเนอร์แบบจัดเต็ม สมฉายา Queen Of Dance มากจริง ๆ

นอกจากความสุดยอดเบื้องหน้าแล้ว เบื้องหลังของท่าเต้นเพลงนี้ก็ปังเช่นกัน ชื่อของ เบลี่ย์ ซ็อก (Bailey Sok) ก็ถูกพูดถึงทันทีนะครับ เนื่องจากท่าเต้นแบบ Duel และ Solo ของทั้งคู่ มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ตอบสนองกับจังหวะบีทแน่น ๆ

ได้เป็นอย่างดี ซึ่งทั้งหมดมาจากการดีไซน์ของเด็กวัย 19 ปีคนนี้ เด็กสาวผู้เปี่ยมไปด้วยฝีมือและพรสวรรค์สูง เบลีย์เริ่มเส้นทางการเต้นตั้งแต่อายุเลขหลักเดียว ก่อนจะเริ่มผันตัวมาสอนตั้งแต่วัยเพียง 14 ปีเท่านั้น

เธอไม่เพียงคิดค้นสิ่งที่น่าดึงดูดผู้ชมที่สุดเท่านั้น แต่ยังสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับศิลปินอีกด้วย นี่คือสิ่งที่สะท้อนได้จากการแสดงลีลาอันสมบูรณ์แบบ ในเพลง SHOONG! ของลิซ่าและแทยัง โดยมีเบลีย์เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ คุณชอบอะไรในเพลงนี้กันบ้าง คอมเมนต์ได้เลยครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ