เปิดข้อความอาลัย จาก สมาชิก ASTRO และน้องสาว ถึง มุนบินผู้ล่วงลับตลอดกาล

เปิดข้อความอาลัย จาก สมาชิก ASTRO และน้องสาว ถึง มุนบินผู้ล่วงลับตลอดกาล

เปิดข้อความลาลัย จาก สมาชิก ASTRO และน้องสาว ถึง มุนบินผู้ล่วงลับตลอดกาล นับว่าเป็นการสูญเสียที่สร้างความโศกเศร้าสะเทือนใจให้กับครอบครัว สมาชิกวง และแฟนคลับทั่วโลก สำหรับมุนบิน สมาชิกวง ASTRO ที่ได้จากพวกเราไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ทั้งนี้เหล่ามาชาิกวง รวมไปถึงน้องสาวของเขาก็ได้ฝากข้อความไว้อาลัย ที่ใครอ่านแล้วก็กลั้นน้ำตาแทบไม่อยู่ โดย

1 จินจิน หัวหน้าวง ที่คอยซัพพอร์ตและดุแลสมาชิกวงมาตลอด ในวันที่ต้องสูฐเสียน้องที่รักอย่างมุนมิบไป เขาก็ได้ฝากข้อความอาลัยถึงมุนบินไว้ด้วยเช่นกัน โดยเขียนข้อความว่า บิน นี่พี่จินจินเองนะ มีคนมาหานายเยอะมากๆเลย พี่ก็ต้องมาสิ

จำที่เคยสัญญากับพี่ได้มั้ย ที่จะใช้ชีวิตให้เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เหมือนที่พี่เคยบอกนายนั่นแหละ ตอนนี้พี่ก็กำลังพยายามทำแบบนั้นอยู่เหมือนกันนะ พี่กลับไปซ้อมแล้ว และก็จะกินข้าวเยอะๆ เผื่อนายด้วยนะ พี่จะดูแลคุณพ่อ คุณแม่ แล้วก็ซูอาเอง ไม่ต้องห่วงนะ พี่รักนายมากๆ น้องชายของพี่

2 ชาอึนอู ไอดอลหนุ่มหนึ่งในสมาชิกวง ASTRO ที่ถือว่าเป็นเพื่อนรักเพื่อนซี้ของมุนบิน ทั้งยังคอยสนับสนุนกันมาเสมอ ซึ่งในช่วงที่มีข่าววว่ามุนบินได้จากโลกนี้ไปแล้ว ชาอึนอูได้ทำงานอยู่ที่สหรัฐอเมริกา และเมื่อทราบข่าว เขาได้ตัดสินใจเดินทางกลับในทันที ก่อนเขาจะฝากข้อความสุดอาลัยถึงเพื่อนรักไว้เช่นกันว่า บิน คืนนี้ฉันคิดถึงนายมากๆเลย คนนิสัยไม่ดี ฉันมาเดินเล่นกับซานฮา

เรานอนไม่หลับก็เลยมาด้วยกัน แล้วนายล่ะ นอนหลับสบายมั้ย ทำไมฉันถึงรู้สึกคิดถึง และเสียดายสิ่งที่ยังไม่ได้ทำร่วมกับนายจัง รวมถึงสิ่งเล็กๆน้อยๆด้วย ขอให้นายมีความสุขเป็นร้อยเท่าพันเท่า ในโลกแห่งดวงจันทร์นะฉันจะดูแลรับผิดชอบทุกอย่างที่นายหลงเหลือเอาไว้ เพราะงั้นไม่ต้องเป็นห่วง นายทำงานหนักมากๆมาตลอด แล้วก็ทำดีแล้ว ฉันรักนายนะ แล้วก็ขอโทษด้วย เพื่อนของฉัน

3 ยูนซานฮา น้องเล็กของวง ที่เป็นความสดใสให้กับอโรฮ่ามาเสมอ และแน่นอนว่าเขาก็เป็นน้องรักของมุนบินด้วยเช่นกัน ในขณะที่ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ร่วมทำยูนิต MoonBin and Sanha จับมือผ่านอุปสรรคต่างๆมาๆไม่แพ้ใคร ในวันที่เขาต้องเสียพี่ชายสุดที่รักไปตลอดกาล

ความรู้สึกทั้งหมดจึงได้ถูกเขียนผ่านจดหมาย โดยได้ระบุว่า พี่สบายดีมั้ย คิดถึงมากๆเลย ผมยังมองเห็นพี่อยู่ตรงหน้าผมอยู่เลย ผมรู้ว่าถ้าพี่อยู่แล้วเห็นผมเป็นแบบนี้ ผมต้องโดนดุแน่ๆ แต่ครั้งนี้ช่วยปล่อยๆมันไปเถอะนะ ก็อย่างที่พี่บอก ผมจะกลับมามีความสุขให้ได้ ผมสัญญา ผมรักพี่มากๆ รักนะ

4 เอ็มเจ พี่ใหญ่ของวงที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกับเมมเบอร์และแฟนคลับมาตลอด ซึ่งตอนนี้เขาได้รับใช้ชาติอยู่ในกรม ถึงแม้ว่าจะยุ่งมากๆ แต่เมื่อทราบข่าวการจากไปของมุนบิน เขาก็ได้ทำการลาและเดินทางไปหามุนบินในทันที

ทั้งนี้ยังได้เขียนข้อความถึงผู้ที่จากไปว่า น้องชายของฉัน บิน ขอโทษที่มาช้านะ พี่ขอโทษจริงๆ นายต้องโดดเดี่ยว เหนื่อยล้า และเจ็บปวดมากขนาดไหนกันนะ ถ้าพี่ได้อยู่ใกล้ๆนาย พี่ขอโทษจริงๆที่ไม่สามารถปกป้องนายได้

5 มุนซูอา ไอดอลสาวจากวง Billli เธอน้องสาวแท้ๆของมุนบิน หญิงสาวผู้เป็นดั่งดวงใจของเขา ที่เติบโตด้วยกันกันตั้งแต่ยังเด็ก ซูอาที่ยกพี่ชายเป็นแบบอย่าง และเป้นที่ปรึกษาของเธอมาเสมอ ทว่าในวันนี้พี่ชายที่แสนดีไม่ได้อยู่เคียงข้างตามที่เธอตั้งใจไว้ และไม่มีสิ่งใดที่จะสามารถเทียบเท่าความเสียใจของเธอได้ในครั้งนี้ และเธอยังได้ฝากข้อความถึงพี่ชายว่า พี่ ฉันเองซูอา น้องสาวคนสำคัญและคนเดียวของพี่

ฉันก็มาหาพี่เหมือนกันนะ ฉันร้องไห้ไปเยอะมากๆ แต่ตอนนี้จะหยุดร้องแล้วแหละ ต่อจากนี้ฉันจะยิ้มให้เยอะๆ ฉันจะทำทุกอย่างที่ทำแล้วมีความสุข เพราะงั้นฉันก็หวังให้พี่พักผ่อนอย่างสงบและอยู่ตรงนั้นอย่างมีความสุขด้วยนะ อย่าลืมมองลงมาด้วย ว่าน้องสาวของพี่คนนี้ทำได้ดีขนาดไหน ฉันจะใช้ชีวิตอย่างดี ใช้ชีวิตเผื่อพี่ด้วย อย่าห้ามฉันนะ ถ้าวันไหนฉันเจอเรื่องที่มันยากลำบาก ฉันจะมาบ่นให้พี่ฟังบ่อยๆ แล้วพี่ต้องรับฟังด้วยนะ พี่ทำทุกอย่างได้ดีมาโดยตลอดเลย ฉันรักพี่มากๆและฉันจะเป็นน้องสาวของพี่ตลอดไป

ส่วนร็อคกี้อดีตสมาชิกวง ที่ฝึกด้วยกันมาอย่างยาวนาน จนกระทั่งเดบิวต์ และแยกย้ายกันไปคนละเส้นทาง เขาก็ยังหวนกลับมาหาพี่ชายของเขา แม้วันนี้จะเป็นที่ตอ้งร่ำลากันก็ตาม โดยเขาได้เขียนจดหมายถึงมุนบินว่า พี่ ผมมินฮยอกเองนะ พอได้ลองนับช่วงเวลาที่เราผ่านด้วยกันมาก็เป็นเวลา 13ปี มันยาวนาน จริงๆนะ ว่าไหม เมื่อเป็นเวลานานก็มีความทรงจํา มากมายไปด้วย พอมองกลับไป แม่แต่ช่วงเวลายากลำบากก็ตาม

เพราะอยู่ด้วยกันกับฮยอง มันก็เลยสนุกมาก พวกเราทำงานหนักมากจริงๆ จนถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่อยากเชื่อเลยพอคิดว่าจะไม่มีฮยองที่ได้คุยกันว่าเมื่อตอนนั้นเป็นแบบนั้นนี่เอง อีกต่อไปแล้ว ถึง ตอนจบหายใจแทบไม่ออก แต่พอมองเห็นหน้ากันก็ หัวเราะออกมาได้ทันที เราถึงทนกันมาได้ดีนี่นา ฮยอง ต่อไปนี้ ผมจะเต้นต่อไปได้ยังไง ผมจะนั่งกังวลกับใคร เป็นห่วงจริงๆ มันคงยากสําหรับผมมากถึงจะแค่ในฝันก็ออกมาคุยกับผมเถอะ ผมจะรอนะ ไปพักแป๊ปเดียวแล้วออกมานะ ผมคิดถึงฮยองมากเลย แล้วก็รักนะ แล้วเจอกันเร็วๆนี้นะพี่ จากมินฮยอก

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ