กุ้ง สุธิราช เคลียร์ข่าว กับ จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ

กุ้ง สุธิราช เคลียร์ข่าว กับ จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ นักร้องเพลงลูกทุ่ง นักแสดง และนักแสดงลิเกชาวไทย ซึ่งมีขวัญใจเป็นพ่อยกแม่ยกทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดทำเอาหลายๆคนสงสัยว่า กุ้ง สุธิราช กับ จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ และน้องสาว วิ วิรดา เพราะไม่ว่าจะเป็นผลงานลิเก หรือผลงานเพลง ทุกคนทำเต็มที่เลยดูออกมาเสมือนจริง จนหลายคนมองว่าน้าหลานหรือพี่น้องคู่นี้ พวกเขาจะเป็นแฟนกันจริงได้หรอ

ล่าสุด กุ้ง สุธิราช ออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงประเด็นนี้ในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา พร้อมเผยเหตุผลที่ไม่ต่อสัญญาค่ายเก่าอย่างอาร์สยาม

ตัดสินใจนานไหมไม่ต่อสัญญา

คิดนานเหมือนกันนะ เพราะเราอยู่อาร์สยามมา 15 ปี และก่อนที่เราจะไปอยู่อาร์สยาม เราเป็นศิลปินที่อยู่ค่ายเล็กๆ ซึ่งเราก็เติบโตมาด้วยตัวเองดูแลตัวเองมาตลอดจน วันนึงได้มีโอกาสเข้ามาในอาร์สยามซึ่งเป็นความใฝ่ฝันของเราเหมือนกันอย่างหนึ่ง เพราะเมื่อก่อนรูปแบบการเป็นศิลปินมันต้องอยู่ค่ายใหญ่ๆ ตั้งแต่ตอนเด็กแล้วผมอยากไปอาร์เอสมาก เพราะเราชอบศิลปินในยุคนั้น คือมันก็เป็นความฝันที่ครั้งหนึ่งเราอยากไปอยู่บ้านหลังใหญ่ แล้วมันก็รู้สึกภูมิใจ

และเมื่อถามถึงข่าวลือ เป็นมายังไงทำไมไปเป็นข่าวกับน้า และน้องสาวตัวเอง

ในยุคนั้นเราเป็นพระเอกนางเอกคู่กันซึ่งคนดูอินมาก เพราะเราเล่นจริงหอมจริงจุ๊บจริง ถึงตัวกันจริง แบบนั้น ซึ่งหลังเวทีก็เป็นแบบนั้นจริงๆ แฟนคลับเค้าก็สังเกตว่าเป็นผัวเมียกันแน่เลย ซึ่งจริงแล้วมันเป็นพระเอกนางเอกนั้น ส่วนน้องสาวมันเป็นในยุคใหม่ที่เรามาทำเพลงด้วยกัน และก็ปล่อยเพลงไปเป็นเพลงเกี่ยวกับความรัก พอไปลงติ๊กต๊อกโซเชียลเค้าก็เลยสงสัยว่าเป็นอะไรกัน คู่นี้เป็นแฟนกันหรอร้องเพลงด้วยกัน พอเราทำคลิปขำๆ ว่าสรุปแล้วเป็นอะไรกัน เราก็เลยตอบไปว่า ..อ๋อเป็นผัวเมียกัน มันก็เลยไม่จบ

เป็นไปได้ไหมวันนึงเราต้องมีครอบครัว

เมื่อถึงเวลานะผมว่า มันก็เคยคิดอยู่เหมือนกันว่าสักวันมันต้องมีครอบครัว เพราะเราเติบโตมาเราก็เห็นพ่อแม่ของเราก่อน เรารู้สึกว่าวันนึงเมื่อถึงวันนั้นมันก็ต้องมาเป็นครอบครัว

เรียกได้ว่างานนี้ก็เคลียร์ชัดๆว่าเป็นแค่การแสดงเท่านั้นจ้าไม่มีอะไรแน่นอน

ขอบคุณ ภาพจาก รายการ โต๊ะหนูแหม่ม

คลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ