แก้มบุ๋ม ปรียาดา อัปเดตเรือนหอ ด้านคุณแม่ฝากถึงพีท ว่าที่ลูกเขย ลั่นสินสอดไม่ต้อง ไม่เคยคิดเอาสักบาท

แก้มบุ๋ม ปรียาดา อัปเดตเรือนหอ ด้านคุณแม่ฝากถึงพีท ว่าที่ลูกเขย ลั่นสินสอดไม่ต้อง ไม่เคยคิดเอาสักบาท

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแฟนดาราที่หลายคนจับตามองมากเลยทีเดียว สำหรับ พีท กันตพร หวานใจของดาราสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่ตอนนี้แม้จะคบกันมา 3 ปีแล้ว รักก็ยังหวานชื่นอยู่ ต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เพราะเป็นนักธุรกิจผู้สืบสกุลโรงพยาบาลชื่อดัง โดยสาวแก้มบุ๋มก็ได้ทำคลิปไปบ้านของเขา พร้อมดูรถหรูมูลค่ามหาศาล

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็เพิ่งทำคอนเทนต์วางแผนสร้างบ้านใหม่จนหลายคนมองว่าหรือนี่จะเป็นเรือนหอ และกำลังจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ ล่าสุดทางสาวแก้มบุ๋มควงคู่มากับคุณแม่สี ได้ออกมาอัปเดตซื้อที่ดินสร้างเรือนหอ ผ่าน ไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยว่าม่ถึงขั้นกับเป็นเรือนหอ เป็นเพียงบ้านที่ตนตั้งใจสร้างเพื่ออยู่ในอนาคต แต่ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นวางแปลนสร้างแต่ละห้องไว้แล้วว่าจะต้องมีห้องไลฟ์และห้องเลี้ยงสัตว์ด้วย ให้ทางแฟนหนุ่มเป็นคนจัดการดูแล

ในส่วนของสินสอดคุณแม่ลี ก็ได้เผยว่า ไม่เอาซักบาทเดียว เพราะขอให้ลูกมีความสุขกับคนที่รัก พร้อมกับฝากถึงว่าที่ลูกเขย พีท ด้วยว่า ดูแลแก้มบุ๋มให้ดีอย่างที่แม่เคยดูแลแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว ตอนนี้แม่เลี้ยงลูกจนมีความสุข จนเจอคนที่ดีที่จะมาดูแลชีวิตลูกได้แล้ว ส่วนแม่ก็จะใช้ชีวิตไปในทางของแม่ต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก kambum

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ