เปิดโฉมหน้า ผู้ช่วยซัพพอร์ตเรื่องเงิน พิ้งกี้ สาวิกา จนได้ประกันตัว อยู่เคียงข้าง ตอนมรสุม สานสัมพันธ์ เป็นคู่นี้มีแต่คนเชียร์

เปิดโฉมหน้า ผู้ช่วยซัพพอร์ตเรื่องเงิน พิ้งกี้ สาวิกา จนได้ประกันตัว อยู่เคียงข้าง ตอนมรสุม สานสัมพันธ์ เป็นคู่นี้มีแต่คนเชียร์

กลายเป็นประเด็นสงสัยของชาวเน็ตทางเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาปล่อยเบาะแสคู่รักในวงการที่เหมือนจะซุ่มคบกันจากการเล่นหนังแล้วปิ๊งรัก โดยมีข้อความระบุว่า พร้อมไปต่อมั้ย สถานีต่อไป นางเอกตาคมยุค 90 กับพระเอกมาดเข้ม ยุค Y2K เค้าอยู่บ้านเดียวกันละนะ เล่นหนังด้วยกันแล้วเกิดปิ๊งๆ ทำเอาชาวเน็ตแห่ถามใครกัน ก่อนจะชี้เป้าสงสัยไปที่ นางเอก พิ้งกี้ สาวิกา และ พระเอก ตุ้ย ธีรภัทร์

ทำเอาชาวเห็นเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันรัวๆ แถมเชียร์กันสนั่นไปอีกเพราะโสดกันทั้งคู่ถ้าเป็นเรื่องจริงให้เขารักกันเถอะ ล่าสุดทาง พิธีกรรายการ ข่าวบันเทิงช่อง8 ออกมาเล่าที่มาความรัก ตุ้ย และ พิ้งกี้ ว่า เคยเล่นศรีอโยธยาฯ ด้วยกันแต่ตอนนี้นั้นแค่รู้จักกันเฉยๆมันมีอีกเรื่องหนึ่งในปี 2562 คู่นี้มาเล่นหนังเป็นผัวเมียกันตั้งแต่นั้นก็เริ่มศึกษาดูใจกัน ที่เล่นศรีอโยธยาฯ ด้วยกัน

แต่เรื่องนี้ยังไม่ใช่ เพราะ พี่ตุ้ย ยังมีเมียอยู่ แต่มีเรื่อง THE MAID ที่มาเล่นด้วยกันอีกเรื่อง เป็นผัวเมียกัน เริ่มมีไปใช้ชีวิตด้วยกันสังสรรค์ปาร์ตี้เพราะเล่นหนังด้วยกัน อีกสักพักจนมีการสานสัมพันธ์ สปาร์กกันขึ้นมา แล้วก็มีช่วง พิ้งกี้ มีปัญหา พี่ตุ้ย ก็อยู่เคียงข้าง ตอนมรสุม ช่วยเรื่องเงินประกัน พิ้งกี้ เป็นคู่นี้มีแต่คนเชียร์ ถ้าเป็นคู่นี้เขาน่าจะชอบกันตั้งแต่ เดอะเมด ที่เขาเล่นเป็นผัวเมียกัน

แล้วทั้งคู่ก็โสด พี่ตุ้ยเขาเห็นพิ้งกี้ ตอนนี้มีปัญหา ไม่มีครอบครัว เรื่องบ้านก็โน่นนี่นั่น ไม่แปลกที่จะให้พิ้งกี้มาอยู่ด้วย ซัพพอร์ตกัน อย่างไรก็ตามเรื่องนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ต้องรอเจ้าตัวออกมาบอกเองจากปาก

ขอขอบคุณภาพจาก pinkysavika,tuipptitan

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ