ส่อแววรักร้าว 6 คู่รักคนดัง กำลังถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ว่าเลิกกันจริงหรือไม่

ส่อแววรักร้าว 6 คู่รักคนดัง กำลังถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ว่าเลิกกันจริงหรือไม่

ส่อแววรักร้าว 6 คู่รักคนดัง กำลังเป็นที่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ ว่าใช่คู่ที่เลิกกันแล้วจริงหรือไม่ หลังมีเบาะแสจากโซเชียลว่ามีคู่รักเลิกและหย่าร้างกัน จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

ก็อต - ริชชี่

กลายเป็นหนึ่งในคู่รักที่อยู่ในลิสต์คู่รักเลิกเงียบกันไปแล้ว สำหรับคู่ของ ก็อต อิทธิพัทธ์ และสาวริชชี่ อรเณศ คู่รักสุดหวานที่คบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปีแล้ว โดยปกติคู่นี้มักจะมาลงรูปลงคลิปสวีทหวานให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่เสมอ แต่กลายเป็นว่าช่วงนี้รูปคู่เริ่มหายไป แฟนๆไม่เจอโมเมนต์สวีทหวานของทั้งสองเหมือนเมื่อก่อน จึงทำให้โซเชียลต่างบอกว่า หรือคู่นี้จะคือคู่รักเลิกเงียบก็เป็นไป แต่ล่าสุดที่หนุ่มก็อตก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตนเองลงบนอิสตาแกรมส่วนตัว โดยมีสาวริชชี่มากดไลค์ให้ ก็ทำให้แฟนๆหายห่วงไปได้นิดหน่อยว่าอาจจะไม่มีอะไรเป็นที่กังวลกันก็ได้

สงกรานต์ - แมท

เป็นความสัมพันธ์ที่ยังคงคลุมเครือและทำเอาชาวโซเชียลคาใจกันเป็นอย่างมาก สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รัก สงกรานต์ เตชะณรงค์ และ แมท ภีรนีย์  ที่สองคนนี้ก็เป็นหนึ่งในคู่รักที่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กันหนักมาก มีข่าวลือหนาหูว่าสรุปทั้งคู่เลิกกันจริงหรือไม่ รวมไปถึงเหตุการณ์ที่ต่างๆที่ทำเอาโซเชียลต่างสงสัย ทำไมไม่มีรูปฝ่ายหญิงไปร่วมงานวันเกิด รวมถึงไม่มีรูปคู่ให้ได้เห็นเหมือนเมื่อก่อน นอกจากนี้กระแสข่าวในวงการบันเทิงก็มักจะมีคำใบ้ข่าวซุบซิบกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งทั้งสองก็มักจะโดนเอี่ยวในรายชื่อข่าวซุบซิบนี้อยู่เสมอ

ปิ่น - เจ

เป็นข่าวเม้าท์สนั่นวงการที่ยังคงคลุมเครือกันอยู่มาก เมื่อจู่ๆมีคำใบ้ว่า คู่รักดาราดังยุค90เซ็นต์ใบหย่า แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีของลูก งานนี้หลายๆคนต่างก็คาดเดากันไปต่างๆนาๆ แต่ก็ไม่พ้นคู่รักอย่าง เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี ที่ถูกเอี่ยวกับประเด็นนี้ด้วย แม้ทั้งสองจะไม่ได้ออกมาชี้แจงหรือเคลื่อนไหวอะไรเกี่ยวกับประเด็นนี้ มีแต่โพสต์กันไปปกติ แต่หลายๆคนก็ยังอดสงสัยไม่ได้เพราะสาวปิ่นช่วงนี้มักจะแชร์คำคมสอนใจลงสตอรี่ไอจีอยู่บ่อยๆ ทั้งยังมีโพสต์ให้กำลังใจตัวเองอีกด้วย ทำให้บรรดาชาวเน็ตคอยจับตาดูกันตลอดเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามเรื่องนี้จะจริงหรือมั่ว ต้องรอทั้งสองมาให้คำตอบด้วยตัวเองอีกทีจะดีกว่าจ้า

หนิง - จิน

กลายเป็นกระแสร้อนแรงมากในช่วงนี้ กรณีความสัมพันธ์ของนางร้าย หนิง ปณิตา และสามี จิน จรินทร์ ที่หลังจากมีคนตาดีไปเห็นว่าหนุ่มจิน ไปควงสาวปริศนาขึ้นเครื่องบิน ต่อมาก็มีโซเชียลตาดีได้เห็นว่า หนิง ปณิตา ได้อัลฟอลโล่อินสตาแกรมของสามีไปแล้ว ทำให้หลายๆคนคาดเดากันเลยว่าหรือคู่นี้อาจจะเป็นหนึ่งในคู่ที่เลิกและหย่ากันแล้วหรือไม่ ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงโต้กลับกันไปมา ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงความสัมพันธ์กันล่าสุด ยังไงทั้งนี้ก็รอทางสาวหนิง ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองจะดีกว่าจ้า

แมน - เกล

คู่รักสุดหวานที่จู่ๆก็กลายเป็นข่าวว่าคู่รักเซ็นต์ใบหย่า ว่าเลิกกันแล้วหรือไม่ ของหนุ่ม แมน การิน และ เกล รดา ที่ทั้งสองก็มีแต่ความรักสุดสวีทหวานมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด จนแต่งงานจดทะเบียนสมรสมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน แต่กลับมีข่าวว่าทั้งคู่ได้ควงกันไปเซ็นต์ใบหย่า ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงกันหนักมากว่าคู่นี้เลิกกันแล้วจริงหรือไม่ แต่ต่อมาทั้งสองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้แล้วว่า สาเหตุที่ต้องเซ็นต์ใบหย่า เป็นเพราะตอนแต่งงานกันที่เซ็นต์ตอนนั้นมันเป็นชื่อเก่าของหนุ่มแมน แล้วกฏหมายบอกว่า ถ้าจะเปลี่ยนชื่อในทะเบียนสมรสต้องหย่าเท่านั้นถึงจะเปลี่ยนได้ และต้องหย่าอย่างน้อย 24 ชั่วโมง ถึงจะจดใหม่ได้ หลังจากเซ็นต์ใบหย่ากันไปปัจจุบันทั้งสองก็กลับมาเซ็นต์ใบสมรสกันเหมือนเดิมแล้ว ไม่ได้มีข่าวเลิกกันแบบที่แฟนคลับเข้าใจอย่างแน่นอน

ก๊อต - โบว์

ทำเอาแฟนๆใจหายกันเลยทีเดียว เมื่อคู่รักอย่างพระเอก ก๊อต จิรายุ และสาว โบว์ เบญจวรรณ ที่เพิ่งจะฉลองครบรอบ 10 กันไปหมาดๆ แต่ล่าสุดกลับทำเอาแฟนๆใจหายกันเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆมีเพจดังออกมาให้เบาะแสว่ามีคู่รักดาราเลิกกัน โดยการไม่ลงรูปคู่ ไม่แท็กหากัน ส่อแววเลิกกันแล้วหรือไม่ ซึ่งก็มีหลายคู่ที่ถูกโยง แต่หนึ่งในนั้นกับมีคู่ของก๊อตโบว์ด้วย เพราะจู่ๆไอจีฝ่ายหญิงได้ลบรูปคู่ออกไปจนหมด ทำเอาหลายคนสงสัยกันหนักเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่นี้ และหากเป็นคู่นี้จริงก็คงเสียดายไม่ใช่น้อย เพราะทั้งสองเป็นคู่รักที่น่ารักกันมากๆเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ