นิวเคลียร์ หรรษา ประกาศขออยู่คนเดียว ทำชาวเน็ตสงสัยความรักครั้งล่าสุด กับหนุ่มรุ่นน้องจะไม่ได้ไปต่อ

นิวเคลียร์ หรรษา ประกาศขออยู่คนเดียว ทำชาวเน็ตสงสัยความรักครั้งล่าสุด กับหนุ่มรุ่นน้องจะไม่ได้ไปต่อ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวโสดที่แซ่บมากหลังจากที่ได้เลิกกับอดีตสามี ดีเจเพชรจ้า ไปและสักพักเจ้าตัวก็ได้ดูแลลูกชายและดูแลตัวเองกลับมาแซ่บจนลูกชายไม่ปลื้ม นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ที่ได้บินลัดฟ้าไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ของ Old Trafford Football Stadium สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่อังกฤษ แต่การไปเที่ยวในครั้งนี้ เป็นรักครั้งใหม่หรือไม่

เพราะทั้งคู่ต่างไปในสถานที่เดียว ถ่ายรูปมุมเดียวกันอีกด้วย งานนี้ชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ต่าง ๆ นานา ว่า เหมือนเคยเจอผู้ชาย ซึ่งทางสาว นิวเคลียร์นั้นได้ออกมา ยอมรับว่ามีหนุ่มรุ่นน้องนอกวงการมาตามจีบผ่าน ก็เปิดใจคุยแต่ไม่รีบเรื่องของสถานะ ต่างคนต่างสบายใจที่ได้รู้จักกันเพิ่ม

รวมทั้งยังให้อิสระต่อกัน ต่างคนสามารถคุยหรือศึกษาคนอื่นได้ แถมหนุ่มนักเรียนนอกที่สาวนิวเคลียร์เคลมไว้ว่า เป็นคนดีแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน สุภาพ ไม่พูดคำหยาบ จะเห็นได้ว่าทั้งหล่อทั้งตี๋แม้จะอายุน้อยกว่า นิวเคลียร์ กว่า 7 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคอย่างที่สาวนิวเคลียร์เคยบอกเลยแต่

ล่าสุด สาวนิวเคลียร์ ได้โพสต์ภาพตัวเองลงบนอินสคาแกรม @newclear_hansa พร้อมข้อความระบุว่า อยู่มันคนเดียวนี่แหละ สบายใจสุด ทำเอาแฟนคลับนั้นสงสัยความสัมพันธ์ล่าสุดกับหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกัน 7 ปี มีปัญหากรทอจะไม่ได้ไปต่อแล้วหรือเปล่า อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามกันต่อไปและรอฟังจากของสาวนิวเคลียร์ดีกว่าจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก newclear_hansa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ