โซเชียล สงสัย โต้ง พลอย คบกันผิดอะไร หลังโยงแคปชั่น เลดี้ปราง

โซเชียล สงสัย โต้ง พลอย คบกันผิดอะไร หลังโยงแคปชั่น เลดี้ปราง

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าเลยทีเดียวนะคะ หลังจากที่ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์มาโดยตลอด เพราะมีภาพของ โต้งทูพี และ พลอย ที่ไปร่วมงาน รวมถึงมีภาพปาร์ตี้ ทำเอาหลายคนจับตาคู่เราว่าซุ่มคบกันอยู่รึเปล่า

และหลังจากนั้นไม่นานที่ถูกจับตามอง ล่าสุด โต้ง ทูพี และ พลอย เฌอมาลย์ ก็ได้มีการประกาศสถานะชัดๆ โดยสาวพลอยก็ได้มีการโพสต์ภาพคู่พร้อมกับแคปชั่นสุดหวานว่า I told the stars about you ซึ่งก็ถือเป็นการเปิดตัว กันอย่างสวยงามนะคะ

ทั้งนี้ก็ตัดกลับมาที่ สาวเลดี้ปรางกันบ้างนะคะ ที่ตอนนี้เจ้าตัวได้ไปออกทริป แพ็คกระเป๋าใบโตบินลัดฟ้าไปรับความหนาวถึงประเทศสวิสเซอร์แลนด์ พร้อมถือโอกาสชาร์ตพลังให้กับร่างกายและหัวใจ เพื่อที่จะได้กลับมาลุยงานอย่างเต็มที่อีกด้วย

ซึ่ง ปราง กัญญ์ณรัณ ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศสวยๆมาฝากเหมือนเช่นเคย แต่ทำเอาชาวเน็ตสะดุดกับภาพที่มีแคปชั่นเด็ดว่า อยู่ที่ว่าจะกังวล หรือ สนุก ไปกับมัน ก็แค่นั้นเอง งานนี้พอแฟนคลับได้เห็น ต่างก็พร้อมใจกันเข้ามาส่งอีโมจิรูปหัวใจให้อย่างรัวๆ

โดยแต่ละคนยังได้คอมเมนต์บอกด้วยว่า อยากเห็น ปราง กัญญ์ณรัณ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และสร้างความสดใสให้กับแฟนๆ ตลอดไป งานนี้จากแคปชั่นดังกล่าวนะคะ ทำเอาหลายคนนั้น โยงไปที่ข่าวการคบกันของโต้งและพลอยหรือไม่จนเกิดเป็นกระแส ที่ทำให้ถกเถียง ขึ้นเทรนด์เลยทีเดียว

โดยส่วนใหญ่มองว่า การที่โต้งและพลอยจะคบกันผิดอะไร แล้วทำไมคนใหม่ต้องเป็นฝ่ายโดนว่า ทั้งๆที่ก็จบด้วยดี แม้ไลฟ์สไตล์จะไม่เหมือนกันก็ตาม แล้วทำไมต้องโยงแคปชั่นไปที่สาวเลดี้ปรางด้วย แม้ว่าอีกฝ่ายจะมูฟออนไปแล้ว

โดยมีคอมเมนต์ อาทิเช่น ก่อนที่เขาจะเปิดตัวกัน ก็เห็นโพสเที่ยวใส่แคปชั่นสบายๆ ชิวๆ แต่พอเขาเปิดตัว โพสใส่แคปชั่นคำคมให้fcตัวเองให้กำลังใจตัวเองแต่แซะคนใหม่ fcฝั่งนั้นน่ารักดีเนอะ ทำไมหลายๆคู่ที่เลิกกันด้วยดี

คนที่มีแฟนใหม่ก่อนจะต้องโดนด่าโดนแซะ แล้วทำไมการที่เขาจะรักกัน ต้องให้ชาวเน็ตอิน ชาวเน็ตเชียร์ จำเป็นหรอ? บางคนบอกไม่อิน ขอโทษนะครับ เขาก็ไม่เคยบอกให้ใครมาอินกับความรักของเขาสองคน เขาสองคนรักกันทุกอย่างจบ

เขาต่างคนต่างโสดมันไม่ผิดเลยที่เขาจะคบกัน ดาราเขามูฟออนไปไหนต่อไหนละ ชาวเน็ตบางคนควรมูฟออนแล้วก็ตื่นมาอยู่กับในความเป็นจริง ก็ไม่เข้าใจว่าจะเปรียบเทียบกันทำไม

แล้ว FCต้องคอมเม้นต์แซะเพื่ออะไร ในเมืองเขามูฟออนกันมาสักพักแล้ว ถ้าความรักมันดี คงไม่เลิกรากัน จะเปรียบเทียบคนเก่าคนใหม่ทำไม ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง เป็นต้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ