ชาวเน็ตชี้เป้า ดาราสาว ม. น้ำแดง สาวใหม่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังชาวเน็ตตาดีเดินควงกัน

ชาวเน็ตชี้เป้า ดาราสาว ม. น้ำแดง สาวใหม่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังชาวเน็ตตาดีเดินควงกัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทำเชาวเน็ตนั้นสนใจกันอย่างมากโดยในครั้งนี้ทาง ThairathTV ได้เผยเรื่องราวของพี่กล้ามโตที่เป็นโสดมาระยะหนึ่งแล้วแต่ไม่ออกมายอมรับว่าเลิกกับแฟนสาวสุดมั่น เพราะไม่อยากให้ข่าวที่ถาโถมมากระทบภาพลักษณ์ทั้งสองฝ่าย หลังทิ้งระยะทำใจมาก็พักใหญ่ ตอนนี้ พี่กล้ามโตก็เลยไปควงสาวคนใหม่เปิดตัวกับคนใกล้ตัวไปเรียบร้อยแล้ว

และเธอคนนั้นก็คือ น้อง ม. น้ำแดง แม้จะไม่ได้มีชื่อโด่งดังเป็นแถวหน้าๆ ของวงการบันเทิงเหมือนแฟนคนเก่าๆ ของพี่กล้ามโต แต่ น้อง ม. น้ำแดง ก็มีความแซ่บแบบพริกขี้หนูร้อยเม็ด ถ้าไปตามดูโซเชียลก็จะเห็นว่าน้อง ม. น้ำแดง เพิ่งไปเช็กอินแถวบ้าน พี่กล้ามใหญ่ อยู่บ่อยๆ งานนี้เล่นเอาชาวเน็ตตามสืบกันให้วุ่นว่า ดาราสา ม. น้ำแดง คือใคร ซึ่งพี่กล้ามโต และน้อง ม. น้ำแดง ก็ได้สานสัมพันธ์กันมาแบบเงียบๆ แต่เมื่อรู้ตัวอีกทีทั้งคู่ก็ควงแขนเปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้ว

ก่อนที่ชาวเน็ตต่างก็บอกใบ้ว่า น้ำแดง ก็คือ อุทัยทิพย์ และชี้เป้าว่าคือ มายด์ ณภศศิ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ มายด์ อุทัยทิพย์ อดีตเน็ตไอดอลสาวที่มีความน่ารักในยุค Y2K โดยชาวเน็ตยังบอกอีกว่า พอเข้าไปส่องอินสตาแกรมของสาวมายด์ก็ตรงคำใบ้เป๊ะ ๆ เพราะเพิ่งไปเที่ยวเช็กอินเขาใหญ่มาเมื่อต้นเดือนเมษายนนี้เอง ไม่ว่าจะอย่างไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก mind_napasasi,songkarn_tae

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ