หนิง ปณิตา ถูกโยงอีกรอบ เตรียมเซ็นใบหย่าสามี

หนิง ปณิตา ถูกโยงอีกรอบ เตรียมเซ็นใบหย่าสามี

มีข้อสรุปแล้วล่าสุดเพจดัง ได้เผยประเด็นคู่รักนางร้ายที่หลังจากที่นางร้ายแต่งงานกับสามีกันมานับ 10 ปี ได้ตัดสินใจเด็ดขาดเตรียมหย่าหลังเจอมรสุมชีวิตครอบครัว ซึ่งจู่ๆ สามีแอบนอกใจไปมีบ้านเล็กบ้านน้อย แต่ก็ทำใจหลับตาข้างหนึ่ง ถือว่าต่างคนต่างอยู่

เขาก็อยู่ส่วนเขา เราก็อยู่ส่วนเรา ไม่ล้ำเส้นกัน มองเป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชาย แต่พอนานเข้า สามีกลับได้ใจ เริ่มหนักขึ้น ถึงขั้นเลี้ยงดูสาวคนใหม่เป็นเรื่องเป็นราว ควงไปไหนมาไหนแบบเปิดเผย ไม่สนใจเมียที่ทำงานหาเงินอย่างหนัก แถมยังไปพูดนอกบ้านว่าเตรียมจะหย่ากับเมีย

ถือใบหย่าเข้าบ้านมาท้าหย่ากับเมียอยู่หลายครั้ง ยิ่งช่วงหลังที่พฤติกรรมสามีหนักขึ้นทุกวัน เลยเป็นการปลดล็อกทุกอย่าง โดยนางร้ายคนดัง ตัดสินใจเด็ดขาด ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่แบบสวยๆ ตกปากรับคำว่าจะเซ็นใบหย่าให้สามีที่กดดันมาตลอด รอแค่ว่าคุยเรื่องสินสมรสให้ลงตัวเมื่อไหร่ นัดเจอกันที่อำเภอได้เลย

ล่าสุดคำใบ้นางร้าย เตรียมเซ็นใบหย่าสามี สินสมรสลงตัวเมื่อไหร่ นัดเจอที่อำเภอได้เลย ทำเอาชาวโซเชียลโยงไปที่คู่ของหนิง ปณิตา เพราะล่าสุดหลังเข้าไปดูในไอจี พบว่าหนิง ปณิตา ก็ได้อันฟอลโลว์สามีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และต่างก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจอย่างล้นหลามเลยทีเดียว เช่น

อยากให้สู้นะ อยากให้ยึดทะเบียนไว้ให้ลูก แค่ต่างคนต่างอยู่อะ

ถ้าอยู่แล้วทุกข์ก็ออกมา ความสุขใช่ว่าจะมีแค่ที่นั่น กำลังใจค่ะ

สู้ๆนะอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดบนโลกใบนี้ล้วนแต่มีอนิจจังทั้งนั้น

อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าวจะเป็นอย่างไร เป็นกำลังใจให้คุณหนิงจ้า

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ