จีจี้ สุพิชชา ร้องไห้ทั้งคืน พ่อคิดถึงเข้าไปนอนห้องลูกสาว น่าแปลกใจว่ามีจิ้งจกตกลงบนแขน

จีจี้ สุพิชชา ร้องไห้ทั้งคืน พ่อคิดถึงเข้าไปนอนห้องลูกสาว น่าแปลกใจว่ามีจิ้งจกตกลงบนแขน

เป็นเรื่องราวสะเทือนใจเลยทีเดียวสำหรับการจากไปของ จีจี้ หรือ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ อายุ 20 ปี หลังแฟนหนุ่ม นายภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา อายุ 19 ปี หรืออิคคิว นักเรียนเตรียมทหาร ชั้นปี2 แฟนหนุ่มซึ่งเป็นลูกชายนายทหารยศใหญ่ จบชีวิต จากการตรวจสอบข้อมูลทางโซเชียลมีเดีย พบว่า นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา แฟนหนุ่มของ จีจี้ มีพฤติกรรมรุนแรง

นอกจากนี้ยังพบว่ามีข้อความแชทของจีจี้และรูปภาพ ระบุว่าถูก นายภูมิพัฒน์ แฟนหนุ่ม ทำรุนแรง บริเวณใบหน้า บวมช้ำ หนำซ้ำยังมีการส่งข้อความขู่ โดยเมื่อวันที่ 21 เม.ย.2566 มีพิธีสวดพระอภิธรรมคืนแรก ที่ศาลา 5 วัดพระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อนๆพี่น้องในแวดวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมไว้อาลัยพร้อมแสดงความเสียใจกับครอบครัวจำนวนมาก

โดยนายชินโชติ ปรีดาเจริญ อายุ 58 ปี ผู้เป็นพ่อ เปิดเผยว่า ถึงแม้ว่าวันเวลาจะผ่านไป 2 วัน แล้วสำหรับการจากไปของจีจี้ ยอมรับว่าเรื่องนี้รู้สึกสะเทือนใจมากและเสียใจที่สุด เมื่อคืนยังคงคิดถึงลูกสาวและเข้าไปนอนที่ห้องลูกสาว และเป็นที่น่าแปลกใจว่ามีจิ้งจกตกลงมาที่แขนซ้าย ช่วงกลางดึกได้ยินเสียงลูกสาวร้องไห้อยู่ตลอดทั้งคืน นอนไม่หลับเพราะทำใจไม่ได้

ขอขอบคุณภาพจาก giesupitchaa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ