ตุ้ย ธีรภัทร์ เคลื่อนไหวล่าสุด หลังโดนโยงซุ่มคบ พิ้งกี้ สาวิกา อยู่บ้านเดียวกันแล้ว

ตุ้ย ธีรภัทร์ เคลื่อนไหวล่าสุด หลังโดนโยงซุ่มคบ พิ้งกี้ สาวิกา อยู่บ้านเดียวกันแล้ว

กลายเป็นประเด็นสงสัยของชาวเน็ตทางเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาปล่อยเบาะแสคู่รักในวงการที่เหมือนจะซุ่มคบกันจากการเล่นหนังแล้วปิ๊งรัก โดยมีข้อความระบุว่า พร้อมไปต่อมั้ย สถานีต่อไป นางเอกตาคมยุค 90 กับพระเอกมาดเข้ม ยุค Y2K เค้าอยู่บ้านเดียวกันละนะ เล่นหนังด้วยกันแล้วเกิดปิ๊งๆ ทำเอาชาวเน็ตแห่ถามใครกัน

ก่อนจะชี้เป้าสงสัยไปที่ นางเอก พิ้งกี้ สาวิกา และ พระเอก ตุ้ย ธีรภัทร์ ทำเอาชาวเห็นเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันรัวๆ แถมเชียร์กันสนั่นไปอีกเพราะโสดกันทั้งคู่ถ้าเป็นเรื่องจริงให้เขารักกันเถอะ อาทิ ชั้นรู้วววๆ ข้อนี้ชั้นสอบผ่าน เขาโสดทั้งคู่ ปล่อยเขาเถ๊อะ,พิงกี้ กับ ตุ้ยหรอ,เราอินมากกก คู่นี้ เหมือนตกหลุมรักกะเค้าเองเลย ฉันอิจเขาฉันรักผู้มาตั้งนานนนะ,ถ้าจะใช่เค้าก็เป็นอิสระกันทั้งคู่อ่ะนะ ก็ไม่ผิดที่จะรักกันหรืออยู่ด้วยกัน อายุก็ไม่น้อยแล้ว ทำอะไรทำไปเถอะถ้าเป็นความสุขและไม่ได้หนักศีรษะใคร คิดไรเยอะแยะจะอยู่กันได้กี่ปีก็ไม่มีใครรู้ วันดีคืนดีอาจมีโรคประหลาดขึ้นมาอีก เป็นต้น

และเมื่อเข้ามาดูความเคลื่อนไหวของหนุ่มตุ้ย ธีรภัทร์ ก็ได้พบว่ามีการเคลื่อนไหวล่าสุดที่ได้เดินทางร่วมงานแต่งเพื่อนรัก อนันดา เมื่อเดือนที่แล้วพร้อมกับเพื่อนๆในวงการที่ได้ร่วมเฟรมกันในครั้งนี้มีแต่คนสวยๆหล่อๆกันทั้งนั้นเลยล่ะค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก tuipptitan,pinkysavika

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ