ยิ้มไม่หุบ เสก-กานต์ พร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ-แม่-ลูก  หลังลูกออกจากบ้านปีกว่า

ยิ้มไม่หุบ เสก-กานต์ พร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ-แม่-ลูก หลังลูกออกจากบ้านปีกว่า

เรียกได้ว่า เป็นครอบครัวที่มีปัญหามานานสำหรับความสัมพันธ์ เมื่อ เสือ เสฏกานต์ และ กวาง กรกวี ลูกชายคนโตและลูกสาวคนกลาง ได้ตัดสินใจออกจากบ้าน โดยก่อนหน้านั้นทั้งคู่ได้เดินทางไปศาลเยาวชน เพื่อปรึกษาขอให้ศาลคุ้มครอง ก่อนที่ กานต์ ผู้เป็นแม่ จะออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจี ที่จะฟ้องลูกทั้งสองของตนเอง และตลอดเวลาที่ผ่านมา กานต์ โพสต์อย่างต่อเนื่องถึง เสือ และ กวาง ทั้งในแง่ที่อยากให้ลูกกลับมาบ้านเพราะคิดถึง หากมาขอขมาก็พร้อมจะให้อภัยทุกอย่าง ในขณะที่บางโพสต์ก็ต่อว่าลูกทั้งสองคนด้วยถ้อยคำรุนแรงนั่นเอง

ภาพจาก SEK LOSO

ภาพจาก SEK LOSO

ภาพจาก SEK LOSO

ล่าสุด ทางเพจ SEK LOSO บน Facebook ได้ออกมาโพสต์รูปภาพที่ทำเอาแฟนๆ ดีใจกันยกใหญ่ โดยเป็นภาพที่ เสก โลโซ, กานต์ วิภากร และ เสือ ร่วมเฟรมกันพร้อมหน้าในร้านแห่งหนึ่ง พร้อมเขียนแคปชั่นกำกับว่า พี่เสือมาแล้ววว และได้โพสต์รูปภาพต่อกัน ซึ่งมีลูกสาวอยู่ด้วย เขียนแคปชั่นอีกว่า พี่เสือกับน้องกวางกลับบ้านแล้วจ้าาา

ภาพจาก SEK LOSO

ภาพจาก SEK LOSO

งานนี้ แฟนคลับที่คอยติดตามเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย และเป็นข่าวดีที่ลูกชายและลูกสาวกลับมาสู่อ้อมกอดของพ่อแม่นั้นเอง อาทิเช่น ดีใจด้วยนะคะพี่กานต์,ขอให้ครอบครัวกลับมามีรอยยิ้มและความสุขกันนะคะ,ดีใจด้วยนะคะ เป็นต้น

ภาพจาก SEK LOSO

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ