หนุ่ม กรรชัยโพสต์ถึงประเด็น แชท คำสอนของ พ่ออิคคิว เรื่องการคบผู้หญิง

หนุ่ม กรรชัยโพสต์ถึงประเด็น แชท คำสอนของ พ่ออิคคิว เรื่องการคบผู้หญิง

เป็นเรื่องราวสะเทือนใจเลยทีเดียวสำหรับการจากไปของ จีจี้ หรือ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ อายุ 20 ปี หลังแฟนหนุ่ม นายภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา อายุ 19 ปี หรืออิคคิว นักเรียนเตรียมทหาร ชั้นปี2 แฟนหนุ่มซึ่งเป็นลูกชายนายทหารยศใหญ่ จบชีวิต จากการตรวจสอบข้อมูลทางโซเชียลมีเดีย พบว่า นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา แฟนหนุ่มของ จีจี้ มีพฤติกรรมรุนแรง

นอกจากนี้ยังพบว่ามีข้อความแชทของจีจี้และรูปภาพ ระบุว่าถูก นายภูมิพัฒน์ แฟนหนุ่ม ทำรุนแรง บริเวณใบหน้า บวมช้ำ หนำซ้ำยังมีการส่งข้อความขู่ ล่าสุดชาวเน็ตได้เผยแชท ที่ทางอิคคิวกับผู้เป็นพ่อคือ พล.อ.สมชาย ชัยวณิชยา อดีตผู้ช่วย ผบ.ทบ. โดยได้ส่งข้อความสั่งสอนลูกชาย เรื่องการคบกับผู้หญิงว่า พ่อจะบอกคิวว่า พ่อตั้งปณิธานไว้

ตั้งแต่ก่อนจะมีแฟนคนแรกเลย ว่าพ่อจะแต่งงานกับผู้หญิง ที่ยังไม่เคยผ่านใครมาก่อนเท่านั้น คิวจึงภูมิใจในตัวแม่ได้เลยว่า แม่มีพ่อเพียงคนเดียว และยังไม่เคยผ่านใครมาก่อน รวมทั้งไม่เคยผ่านใครๆ มาตลอดชีวิต จนทุกวันนี้ อาจจะเป็นความคิดที่ คิวไม่เห็นด้วยก็ได้นะครับ เพราะยุคสมัยเปลี่ยนไป แต่พ่อก็ยังคิดของพ่ออย่างนี้ ถ้าคิวจะเห็นด้วย พ่อจะดีใจอย่างที่สุดเลย

เพราะวันหนึ่งคิวเป็น ผบ.ทบ. หรือ ผบ. อะไร มีคนนินทาภรรยา ผบ. ว่าอย่างนั้นอย่างนี้ คิวจะอายเพื่อน อายเจ้านาย อายลูกน้องไหม ก็แล้วแต่คิวนะครับ ซึ่งหลังจากที่ฝ่าย อิคคิว ได้ส่งภาพแชทที่คุยกับ พ่อ ให้แฟนสาวจีจี้ได้ดู ซึ่งทั้งคู่ก็พูดคุยโต้ตอบกัน โดย อิคคิว บอกว่า แล้วให้ตูรู้สึกยังไง ตูไม่โอเคมากๆ ทางด้าน จีจี้ ตอบว่า โอเค เราว่า

นี่มันไม่ใช่ที่ของเราแล้วจริงๆ เอาเถิด เราจากกันจากนี้ แล้วจบเรื่องราวไว้เท่านี้เถิด ซึ่งฝ่ายชายได้ตอบกลับมาว่า ไม่อาย รักมานานแล้ว ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากอาทิ บ่ไหวค่ะ ความคิดขยะมาตั้งแต่รุ่นพ่อ,ขยะมาก ศักดิ์ศรีค้ำคอ ทำไมปลูกฝังลูกแบบนี้ สถาบันครอบครัวของนางแย่จริงๆ,แทนที่จะสอนความเป็นลูกผู้ชาย แทนที่จะสอนให้ให้เกียรติคนอื่น เป็นต้น

ล่าสุดจากกระแสวิจารณ์ แชทคำสอนดังกล่าว ทำเอา หนุ่ม กรรชัย ทนไม่ไหวโพสต์ทันที ระบุว่า

ว่าด้วยเรื่องของแชตปริศนา ล่าสุดผมได้คุยกับคุณแม่ของน้องจีจี้ ถึงกรณีของแชตที่มีการพูดคุยและเป็นประเด็นกันอยู่ว่า เป็นแชตจริงหรือ แชตปลอม คุณแม่น้องจีจี้ยืนยันกับผมว่า แชตนี้น้องจีจี้เคยนำมาให้คุณแม่ดูก่อนที่น้องจะเสียชีวิตประมาณหนึ่งปี และเป็นข้อความเดียวกัน คุณแม่ได้ตั้งข้อสังเกตุว่า ฝ่ายชายน่าจะแคปแล้วส่งต่อให้น้องจีจี้ดูตอนมีปัญหากันในครั้งนั้น ทางน้องจีจี้จึงได้นำแชตนี้ส่งให้คุณแม่ดูเพื่อปรึกษาคุณแม่อีกทีครับ ส่วนอีกด้านนึง ทางผู้ใกล้ชิดกับครอบครัวของฝ่ายชายได้ชี้แจงกับทางทีมข่าวของโหนกระแสว่า ไม่เคยมีแชตนี้หลุดออกไปจากครอบครัวและไม่ใช่แชตของพ่อฝ่ายชายแน่นอน ส่วนแชตนี้จะจริงเท็จประการใด ลองวิเคราะห์กันดูนะครับ

เรียกได้ว่างานนี้ คอมเม้นต์กันสนั่นหวั่นไหวเลยทีเดียว

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ