ฮาย อาภาพร ผู้มาก่อนกาล เทียบภาพตอนสาวประชัน อิงฟ้ากับแฟชั่นทูพีชซีทรูสุดแซ่บ

ฮาย อาภาพร ผู้มาก่อนกาล เทียบภาพตอนสาวประชัน อิงฟ้ากับแฟชั่นทูพีชซีทรูสุดแซ่บ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยพราวเสน่ห์หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว อิงฟ้า วราหะ สาวสวยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และความเป็นมิตรของ อิงฟ้า ทำให้ใครๆ ต่างก็ตกหลุมรัก จนมีด้อมเป็นของตัวเอง และแฮชแท็ก อิงฟ้ามหาชน อิงฟ้า ได้เป็นตัวแทนเดินทางไปร่วมประกวดเวทีระดับโลก และตั้งแต่คว้ามงฯ มาครอบครองก็ดูเหมือนว่าทุก ๆ ด้านในชีวิตของเธอจะปังแบบสุด ๆ เลย

ก่อนหน้านี้ อิงฟ้า ได้มีโอกาสรับบทบาทใหม่เป็นพิธีกรบทเวที Miss Grand Thailand 2023 รอบ Swimsuit Competition 2023 ที่เชียงใหม่ คู่กับ ชาล็อต ออสติน ได้จัดเต็มความแซ่บมาใรลุคชุดชุดว่ายน้ำทูพีชสีดำ เพิ่มความแซ่บสวมชุดซีทรูทับ โชว์หุ่นความปังทำเอาแฟนคลับโฟกัสไม่ถูกจะที่ผู้ประกวดหรือตัวพิธีกรดี ต่างคนก็ต้างไม่ยอมกันเลยมีเดียว

ล่าสุดทางแม่ฮาย อาภาพร ได้ออกมาเทียบภาพสมัยสาวๆโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก ฮาย แดดเดียว อาภาพร นครสวรรค์ สวมใส่ชุดว่ายน้ำทูพีชสีดำ คล้ายๆกับทางอิงฟ้านั้นใส่ พร้อมแคปชั่นระบุว่า อิงฟ้ากับอิงหมอนข้าง อาภา อาภาพรนครสวรรค์ ฮายอาภาพรนครสวรรค์

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ จะบอกชาวโลกให้รู้ว่างั้นเถอะว่า ป้ามาก่อนอิง 555,อาภาน่ารักนะ,คุณอาภาสวยมากๆจ้า,อาภาผู้มาก่อนกาล สุดยอดมาก,แม่ผู้มาก่อนกาล เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก ฮาย แดดเดียว อาภาพร นครสวรรค์,fa_engfa8

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ