โบว์ เบญจวรรณ เผยนิสัยเเท้จริงพร้อมเล่าย้อนสมัยคบ ก๊อต จิรายุ เเรกๆ ก่อนที่มีข่าวเลิก ลบรูปคู่เกลี้ยงไอจี

โบว์ เบญจวรรณ เผยนิสัยเเท้จริงพร้อมเล่าย้อนสมัยคบ ก๊อต จิรายุ เเรกๆ ก่อนที่มีข่าวเลิก ลบรูปคู่เกลี้ยงไอจี

เป็นคู่รักต่างวัยคนบันเทิงที่มีโมเมนต์หวานๆชวนให้อิจฉา สำหรับคู่ของ ดาราสาว โบว์ เบญจวรรณ กับพระเอกหนุ่มเจ้ากับของฉายา สามีแห่งชาติ อย่าง ก๊อต จิรายุ ที่คบหาดูใจกันมานาน 9 ปี และเป็นอีกคู่รักที่กองเชียร์ลุ้นข่าวดี ก่อนหน้านี้ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สาวโบว์ได้ย้อนภาพสุดสวีตคู่แฟนหนุ่ม ก๊อต จิรายุ รวมโมเมนต์หวานแต่ละปี ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ฉลองวันครบรอบความรัก 10 ปี สุดหวาน

แต่ก็ได้ได้มีข่าวลือรักร้าวของ ก๊อต จิรายุ กับ โบว์ เบญจวรรณ หลังฝ่ายหญิงลบรูปคู่กับก๊อตเกลี้ยงไอจีส่วนฝ่ายชายเองก็ประกาศบอกลาโซเชียล ก่อนหน้านี้ทางสาวโบว์ ได้ออกมาเล่าเรื่องราวชีวิตในตอนนั้นคบหาดูใจกันมาตอน 8 ปี ผ่านรายการแฉ ซึ่งทางพิธีกร มดดำ คชาภา ได้ถามคำถามว่า เป็นคู่ที่โชว์ความหวานผ่านไอจีบ่อยมาก เคยทะเลาะกันบ้างไหม สาวโบว์เผยว่า หู้ว จะบอกเลยว่า 5 ปีแรกคือแบบขึ้นลงขึ้นลง มันเหมือนแบบใช้เวลาจูนตัวปรับตัวเข้าหากันค่อยข้างนานมาก

เขาจะมีเรื่องโลกส่วนตัวสูงเขาจะมีอีโก้ความคิดเป็นของตัวเองเขาจะยึดมั่น ส่วนโบว์เมื่อก่อนเองก็จะเป็นอย่างนั้น รู้สึกว่าก็โบว์เป็นของโบว์อย่างนั้น ในเมื่อเขาไม่เปลี่ยนทำไมเราต้องเปลี่ยน มันเหมือนปะทะกันตลอดเวลาคือเขาเป็นไฟอะได้เราเป็นน้ำมันให้ ก็คือเต็มที่เหมือนกัน ต่างก็รู้สึกว่าเราก็เก่งเขาก็เก่ง ต่างคนต่างมีอีโก้ จนกระทั่งได้นั่งสมาธิกันจริงๆจังๆนี่คือจุดเปลี่ยนสำหรับโบว์

ขอขอบคุณภาพจาก godfather1632

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ