พลอย เฌอมาลย์ โพสต์ภาพคู่ประกาศคบ โต้ง ทูพี แบบตัวแม่ แฟนคลับคอมเมนต์เพียบ

พลอย เฌอมาลย์ โพสต์ภาพคู่ประกาศคบ โต้ง ทูพี แบบตัวแม่ แฟนคลับคอมเมนต์เพียบ

กำลังเป็นคู่ดาราหนุ่มสาวที่ถูกจับจ้องเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้สำหรับหนุ่ม โต้ง ทูพี และสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่ทั้งคู่ก็โสดสนิทเหมือนๆกัน ซึ่งพักหลังๆ มักจะปรากฏภาพร่วมเฟรมของทั้งคู่บ่อย ๆ จนเหมือนตัวติดกัน ด้านชาวโซเชียลบ้างก็จับคู่ เชียร์ให้เป็นคู่รักกันจริง ๆ บ้างก็เม้าท์กันว่าหรือทั้งคู่จะซุ่มคบกันอยู่ โดย โต้ง ทูพีได้เปิดใจ แบบหมดเปลือกถึงข่าวเม้าท์

เผยว่าจริงๆแล้วปลื้มสาวพลอยมาตั้งแต่เด็ก ๆ ยอมรับว่าหวั่นไหว ส่วนด้านสาวพลอยจะหวั่นไหวหรือเปล่านั้นเจ้าตัวไม่กล้าคิด ตอนนี้สถานะไม่มีอะไรมากไปกว่าพี่น้อง ยืนยันว่ารู้จักกันมานานแล้ว ที่เห็นภาพตอนอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ก็เหมือนแก๊งค์คนโสดรวมตัวกันนั่นเอง

ล่าสุด พลอย เฌอมาลย์ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่ม โต้ง ทูพี ประกาศคบ โดยเธอนั้นได้โพสต์ภาพขณะ โต้ง กำลังสวมกอด พร้อมแคปชั่นว่า I told the stars about you ทำคนบันเทิงคอมเมนต์ทั้งวงการ อาทิ ดีใจด้วยนะพี่พลอย พี่โต้ง คืนนั้นพวกยูโครตน่ารักเลย มีความสุขมากๆนะครับ,ตัวมัมรุ่นนี้แล้วอะเนอะ,ไม่ต้องเดาแล้ว,มัมรักใคร เรารักด้วย ยืนยันคำเดิมค่า อยากเห็นมัมพลอยของพวกเรามีความสุข,เป็นคนไม่เคยจิ้นคู่ไหนเลยจริงๆแต่เรารอสตอรี่คุณมัมกับโต้งพอดูไอจีไถไปตต.คือชอบความน่ารักของทั่งคู่เวลาอยู่ด้วยกัน เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก chermarn

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ