YG ออกแถลงการณ์ตอบชัด ข่าวลือ โรเซ่ BLACKPINK กับ คังดงวอน

YG ออกแถลงการณ์ตอบชัด ข่าวลือ โรเซ่ BLACKPINK กับ คังดงวอน

กลายเป็นกระแสที่กำลังถูกจับตามองนะครับ สำหรับข่าวลือของนักร้องสาว โรเซ่ Blackpink กำลังเดทอยู่กับนักแสดงรุ่นพี่ คังดงวอน หลังมีภาพที่ทั้งคู่นั่งใกล้กันในปาร์ตี้คนดัง ที่บ้านของดีไซเนอร์

และนักธุรกิจชื่อดังอย่าง เอวา โจว และ ริคาร์โด ทิสซี่ ดีไซเนอร์ และอดีตครีเอทีฟไดเรกเตอร์ ของแบรนด์ เบอร์เบอรี่ ได้โพสต์ลงโซเชียล ก่อนลบภาพดังกล่าวออกไปในเวลาต่อมา

ทำให้ ต้นสังกัดของโรโซ่ อย่าง YG Entertainment ได้ออกมาแถลงว่า เป็นเรื่องยากที่จะยืนยันเกี่ยวกับข่าวดังกล่าว เนื่องจากเป็นประเด็นส่วนตัวของทางศิลปิน ทำให้บรรดาชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตกันว่า การแถลงแบบไม่ยอมรับ แต่ไม่ปฏิเสธของทางสังกัด มีนัยว่าเป็นไปได้ที่ทั้งสองคนจะเดตกันเพราะหากไม่ได้คบกัน ทางสังกัดจะยืนยันปฏิเสธทันที

นอกจากนี้ ยังมีบางสื่อออกให้ข้อมูลเพิ่มว่า โรเซ่และคังดงวอนกําลังออกเดทกัน เพราะว่ามีหลายอย่างที่คล้ายคลึงกัน ไม่ว่าจะเป็นการสวมเครื่องประดับ การสวมเสื้อผ้าที่สไตล์คล้าย ๆ กัน การเข้าร่วมกิจกรรมเดียวกัน มีเพื่อนสนิทและคนรู้จักกลุ่มเดียวกัน แถมยังเคยอยู่ค่ายเดียวกันมาก่อนด้วย

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 17 เมษายน ตามเวลาในประเทศเกาหลี YG Entertainment ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการ เพื่อชี้แจงถึงเรื่องนี้นะครับว่า นี่คือ YG Entertainment ก่อนหน้านี้เราได้ระบุว่าไม่สามารถยืนยัน เรื่องราวที่เป็นชีวิตส่วนตัวของ โรเซ่ ได้

แต่เนื่องจากข่าวลือยังคงถูกคาดเดาต่อไปเ ราจึงจำเป็นต้องชี้แจงเรื่องนี้อีกครั้ง เราขอชี้แจงว่าข่าวลือความสัมพันธ์ของ โรเซ่ ที่เกิดขึ้นในวันนี้นั้นไม่เป็นความจริง และจะเป็นการขอบคุณอย่างยิ่ง ถ้าทุกท่านช่วยกันหลีกเลี่ยง การเผยแพร่ข้อมูลที่ไม่เป็นจริงต่าง ๆ

ต่อมา ได้มีความเคลื่อนไหวในฝั่งของ คัง ดงวอน เมื่อต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มคนดัง ออกมาตอบเพียงสั้น ๆ ว่า เขามาเพื่อพบปะกับเพื่อนสนิทจริง แต่เนื่องจากเป็นกําหนดการส่วนตัวของศิลปิน เราจึงไม่สามารถยืนยันได้

ต้องบอกว่า เป็นการดับข่าวลือต่าง ๆ อย่างเป็นทางการและชัดเจนนะครับ โดยชาวโซเชียลไม่ต้องเข้าใจกันผิด เรียกได้ว่าทางค่ายตอบโต้ไวแบบสุด ๆ สำหรับข่าวลือกับตัวศิลปินที่เกิดขึ้น

สำหรับ คังดงวอน ปัจจุบันอายุ 42 ปี หลายคนอาจจะคุ้นหน้าเค้าคนนี้มาบ้าง จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Train to Busan : Peninsula แต่จริง ๆ แล้ว คังดงวอน เป็นนักแสดงระดับท็อป ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้มาอย่างยาวนาน มีฉายาว่าเป็น 1 ใน 4 สมบัติแห่งชาติเกาหลีอีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ