กระแสตีกลับ พ่อเบสท์ ฉะเรื่องแบบนี้ไม่ควรเอามาพูด

กระแสตีกลับ พ่อเบสท์ ฉะเรื่องแบบนี้ไม่ควรเอามาพูด

จากกรณีที่ สมรักษ์ คำสิงค์ ได้ออกมาแฉเดือด แฟนของลูกสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ ที่เรียกได้ว่าเดือดแบบไม่ไว้หน้าจริงๆ หลังจากที่ลูกสาวประกาศโสด ซึ่งผู้เป็นพ่อได้เปิดหมดเปลือกถึงปมเลิก และแฉสนั่นฝ่ายชาย ว่ามีทั้งเรื่องผู้หญิง เรื่องความไม่แมน

คลิป

อาทิ เรื่องผู้หญิงซ้ำซาก แล้วก็ความเกรงใจ ความเป็นลูกผู้ชาย เคยเห็นคาตาง้างมือจะตบ มาอยู่บ้านฝ่ายหญิง 2 ปี ค่าน้ำค่าไฟ หรือค่าอะไรไม่ออก เรื่องนี้ลูกสาวไม่คิดมาก แต่ถ้าเป็นเรื่องผู้หญิงเป็นเรื่องใหญ่ คนที่จะมาเป็นพ่อของลูกในอนาคตเป็นเรื่องความแมน ความเป็นลูกผู้ชาย

บางทีตงตงก็มาปรึกษา ร้องห่มร้องไห้ เตือนไปแล้วก็ไม่ฟัง บอกไปหลายครั้งก็ไม่เคยทำตาม คบกันแบบสามวันดีสี่วันไข้ ตอนที่เล่นละครดังๆ ตงตงก็เปลี่ยนไป ตงตงก็บอกว่าโดนบีบ และก็มีเรื่องผู้หญิงถ่ายรูปกับตงตง เอาไปโชว์เพื่อนแล้วส่งให้เบสท์ต่อ มีเรื่องไม่สปอร์ตด้วย มีแต่ความหล่ออย่างเดียว มีข้อดีตรงไหน

เวลาเบสท์โดนแฟนคลับด่า ตงตงก็ไม่เคยออกมาปกป้องเลย หลังๆ ก็เปลี่ยนเยอะ เขาก็จะอ้างอย่างงั้นอย่างนี้ ไม่ให้ลงรูปคู่ เหมือนพยายามตัดเบสท์ออก เบสท์ก็เริ่มทำใจแล้ว และเวลาไปเมืองนอกจองตั๋วให้เรียบร้อยแล้ว ตงตงก็ไม่พอใจไม่อยากไป

ไปแต่ละครั้งจะมีงอแงถึงเวลาไม่พอใจปุ๊บบอกไม่ไป ก็คือไม่รู้โดนใครเขาบีบมา ครอบครัวเรามีแต่ความอบอุ่น เข้าใจนะครอบครัวเขาไม่ได้มีความอบอุ่นเหมือนเรา แล้วเวลาเข้ามาแล้วผมก็พยายามสอนให้ความรักเขา ก็ไม่มีอะไรจะให้

แต่ว่าเป็นยังงั้นก็ถือว่าทำบุญร่วมกันมาแค่นั้น เป็นลูกผู้ชายก็ต้องรับผิดชอบผู้หญิงจะมีมากมีน้อย ต่อให้ผู้หญิงเขามีมากกว่า แต่ถ้าได้รับการดูแลจากผู้ชายมันก็จะรู้สึกดี กินข้าวก็มีแต่เบสท์จ่าย ส่วนรถ Alphard ที่ออกมา

มีแต่ตงตงใช้ที่ไม่ได้ใช้รถ ตอนตีสาม มีภาพรถ Alphard ไปอยู่รีสอร์ตแบบนี้ คือไม่มีความแมน ค่าข้าวค่าไฟ คือลูกสาวทำงานมา เป็นยังงั้นจริงๆ สั่งของสั่งข้าวสั่งชาบูก็มีแต่เบสท์ออก สบู่ยาสีฟันเบสท์ออกหมด ถือเป็นบทเรียนชีวิตของเขาไม่เป็นไร

ก็อยากบอกตงตงว่าถ้าไปคบคนอื่นก็ทำตัวเป็นลูกผู้ชายรับผิดชอบต่อครอบครัวหน่อย แล้วอย่างที่สองเวลาไปอยู่บ้านใคร อย่าไปทะเลาะกับพ่อแม่ผู้หญิงเขา และจากประเด็นกล่าวก็กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงไปทั่วโซเชียลนะคะ

รวมถึงกระแสตีกลับไปที่คุณพ่อของสาวเบสท์ค่ะ ที่ได้มีการพูดถึงปมครอบครัวของฝ่ายชาย ประมาณว่าเข้าใจว่าพ่อเป็นห่วงและรักลูกสาว...แต่พ่อก็ไม่ควรไปพาดพิงถึงครอบครัวคนอื่น ว่าครอบครัวเค้าไม่อบอุ่นแบบนี้ไม่ได้ แต่งานนี้ค่ะ เรื่องราวข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรนะคะ ก็ต้องรอทั้งคู่ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ