คนใกล้ชิด แมท ภีรนีย์ พูดแล้ว ความสัมพันธ์นางเอกกับแฟนไฮโซ เลิก-ไม่เลิก

คนใกล้ชิด แมท ภีรนีย์ พูดแล้ว ความสัมพันธ์นางเอกกับแฟนไฮโซ เลิก-ไม่เลิก

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่หวานที่มักจะหาเวลาว่างไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับแฟนหนุ่มไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก่อนหน้านี้ทางหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ได้มีโอกาสตอบสถานะชัดๆ เมื่อโดนถามเรื่องสาวแมทกับสตอรี่ตัดพ้อทางหนุ่มสงกรานต์ ก็บอกว่าเขาคงเหนื่อย ไม่มีอะไรหรอก ช่วงนี้เราต่างคนต่างยุ่งจริงๆ ผมก็เปิดร้านไอติมให้เขา ผมทำทั้งหมด หาคนงานให้ ซื้ออุปกรณ์อะไรทั้งหมด โดยก่อนหน้านี้สาวแมท ภีรนีย์ ก็ได้อวยยศหนุ่มสงกรานต์เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จนี้

แต่เมื่อไม่นานนี้ก็มีเพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาแฉข้อมูล ว่า มีคนเห็นพี่สงควง ดาราสาว ม. แต่ไม่ใช่แมท ไปร้านน้ำเต้าหู้ แถวบีทีเอสช่องนนทรีย์ บ้าน่า แค่คนรู้จักแหละ Cr.ข่าวบันเทิงช่อง8 ทำเอาชาวเน็ตคาดเดาชื่อดาราสาว ม. กันใหญ่ เรียกว่า ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อพิธีกรรายการข่าวบันเทิงช่อง 8 เผยว่าจริงๆ แล้ว ทั้งคู่ระหองระแหงกันตั้งแต่ตอนนั้น ที่สงกรานต์ออกมาแก้ข่าวเรื่องไฮโซพก และสังเกตตอนที่แมท ตัดผมสั้นใหม่ๆ แต่เขาน่าจะยังไม่กล้าออกมาพูดหรือยอมรับใดๆ

ล่าสุดทาง NineEntertain ก็ได้ต่อสายตรงหาผู้จัดการส่วนตัวของสาวแมท ก็ได้คำตอบสั้นๆ ว่า ยังไม่ได้คุยรายละเอียดเรื่องนี้กับนางเอกสาว ซึ่งปัจจุบันเธอกลับมาทำงานกรุงเทพเป็นหลักแล้ว ส่วนเรื่องราวทั้งหมดที่ทุกคนอยากรู้รอให้พร้อมเมื่อไหร่ แมทจะออกมาให้สัมภาษณ์เอง อย่างไรก็ตามต้องติดตามกันต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก mattperanee

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ