ย้อนเส้นทางรัก เบสท์ ตงตง ก่อนเลิกรา ถูกพ่อฝ่ายหญิงแฉเดือด

ย้อนเส้นทางรัก เบสท์ ตงตง ก่อนเลิกรา ถูกพ่อฝ่ายหญิงแฉเดือด

เป็นคุ่รักที่ถูกจับตามาตลอดเลยหละค่ะ สำหรับนักแสดงและนักร้องหนุ่ม ตงตง กฤษกร กนกธร และ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่ล่าสุดพ่อของฝ่ายหญิงก็ออกมาคอนเฟิร์มเองว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว พร้อมแฉเดือดฝ่ายชาย จนทำเอาชาวดซเชียลออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้อย่างมากมาย แต่กว่าจะถึงวันสิ้นสุดทางรัก

หลายคนน่าจะทราบกันดีว่า เบสท์ และ ตงตง นับว่าเป็นคู่ที่แสดงความรักออกสู่สายตาสาธารณะชนให้เห็นบ่อยครั้ง ถึงขั้นที่ว่าตกเป็นดราม่าให้ชาวโซเชียลเอือมระอาในความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาแล้ว โดย เบสท์ ตงตง เป็นคู่รักหวานที่ได้ฉายา คลั่งรักสนั่นโซเชียล จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ระหว่างเขาทั้งสอง เกิดขึ้นเมื่อปี 2564 จากการได้ร่วมแสดงละครด้วยกันเรื่อง กู้ภัยหัวใจสู้ ของช่อง One31 ทำให้ทั้งสองคนได้รู้จักและเริ่มสนิทกันนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ด้วยความที่เบสท์และตงตงเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น ทำให้เบสท์ชวนตงตงมาออกรายการยูทูบของตัวเอง ซึ่งการออกยูทูบครั้งนั้นเเป็นการให้ตงตงโผล่ไปเซอร์ไพรส์คุณยายของเบสท์ที่เป็นแฟนคลับตงตงอยู่ก่อนแล้ว โดยหลังจากที่ทั้งคู่ออกช่องยูทูบด้วยกันก็ทำให้แฟนคลับและชาวโซเชียลเริ่มเห็นเคมีความเข้ากันได้บางอย่างเกิดขึ้น

หลังจากนั้นทั้งเบสท์และตงตงก็มักจะลงภาพคู่กันกับอีกฝ่ายในช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเอง และไม่เพียงเท่านั้น ยังมีการใส่ชุดคู่ เสื้อคู่ ไปเที่ยวสวนสนุกด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน เรียกได้ว่าทำกิจกรรมทุกอย่างร่วมกันเหมือนคู่รักหนุ่มสาวทั่วไป ในขณะฝ่ายชายก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ชัดเจนว่าชอบสาวเบสท์ แต่ยังไม่อยากระบุสถานะ

ซึ่งฝ่ายหญิงเองก็เข้าใจ พร้อมปกป้องว่า ที่ฝ่ายชายพูดว่าชอบออกสื่อก็ถือว่าให้เกียรติอย่างมากแล้วนั่นเอง ต่อมาในปี พ.ศ. 2565 ตงตงก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอเบสท์เป็นแฟน ในวันที่ 1 มกราคม 2565 ซึ่งถือว่าทั้งคู่คบกันอย่างเป็นทางการ สามารถเรียกแฟนได้เต็มปาก และถึงแม้ว่าก่อนเปิดตัวคบกัน เบสท์ตงตง จะขยันโชว์หวานออกสื่ออยู่ตลอด จนกลายเป็นกระแสดราม่าว่าเป็นคู่รักวัยรุ่นที่ออกตัวแรงเกินไป ทำเอาชาวโซเชียลบางกลุ่มค่อนข้างไม่พอใจ แต่ทั้งสองคนก็สามารถฝ่ากระแสดราม่านั้นมาได้ และยังคงรักกันหวานชื่นเหมือนเดิมแม้ว่าจะเป็นแฟนกันแล้วก็ตาม

ทว่าในช่วงปลายปี พ.ศ. 2565 กลับมีข่าวลือว่า เบสท์ ตงตง ความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน แต่สุดท้ายข่าวลือดังกล่าวก็ถูกปัดทิ้งไปเมื่อทั้งคู่ออกมาปฏิเสธ กระทั่งในปี พ.ศ. 2566 ช่วงเดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรัก เบสท์และตงตงก็ได้ถือโอกาสออกมาสยบข่าวลือรักร้าวด้วยการลงรูปฉลองวาเลนไทน์หวานฉ่ำ แต่ในช่วงเดือนเมษายนกลับมีคนตาดีเห็นว่าเบสท์ลบภาพที่ถ่ายคู่กับตงตงจนหมดไอจี และยังเลิกติดตามโซเชียลมีเดียวของตงตงอีกด้วย นอกจากนี้ในวันที่ 17 เมษายน 2566 ทางเบสท์ก็ยังได้รีโพสต์สตอรี่ไอจีจากเพื่อนมาอีกที

โดยมีใจความสำคัญบอกว่าเบสท์เป็นโสดแล้ว ทำเอาหลายคนตั้งคำถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองคนทันทีว่าเลิกกันแล้วอย่างเป็นทางการหรือไม่ และล่าสุดวันที่ 18 เมษายน 2566 ทางนักมวยระดับตำนาน สมรักษ์ คำสิงห์ คุณพ่อของเบสท์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาสื่อว่าทั้งคู่เลิกกันจริง ๆ

โดยมีสาเหตุมาจากฝ่ายชายเป็นส่วนใหญ่ พร้อมแฉเดือดพฤติกรรมฝ่ายชายแบบหมดเปลือก อย่างไรตอนนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากทั้งทางฝั่งเบสท์และตงตงต่อกรณีเลิกรากัน ซึ่งก็คงต้องรอดูกันต่อไปเรื่องราวของทั้งคู่จะดำเนินไปในทิศทางไหน และจะจบลงด้วยดีหรือไม่ ก้ติดตามกันต่อไปได้เลยค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ