อาร์มี่แห่ส่งกำลังใจ เจโฮป BTS เข้ากรมรับใช้ชาติ

อาร์มี่แห่ส่งกำลังใจ เจโฮป BTS เข้ากรมรับใช้ชาติ

เหล่าอาร์มี่แห่ส่งกำลังใจอย่างล้นหลามทีเดียวค่ะ เนื่องจากเมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา เจโฮป สมาชิกจะวง BTS ได้มีกำหนดการเข้ารับการฝึกรบขั้นพื้นฐานที่ค่ายฝึกทหารในจังหวัดคังวอนเป็นเวลา 5 สัปดาห์ และมีกำหนดประจำการในกองทัพเป็นเวลา 18 เดือน หลังจากที่จิน พี่ใหญ่ของวงก็ได้เข้ากรมไปแล้วเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมปีที่ผ่านมา

พร้อมทั้งเจโฮปได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวว่า จะกลับมาอย่างแข็งแรงครับ พร้อมรูปถ่ายของตนเองที่ตัดผมเตรียมตัวเข้ากรมรับใช้ชาติ ทางต้นสังกัดได้ขอร้องแฟนๆให้หลีกเลี่ยงการไปส่งศิลปินเข้ากรมเนื่องจากขอสงวนพื้นที่ให้กับครอบครัวและเพื่อน ๆ ของเหล่าว่าที่ทหารเท่านั้น

ล่าสุด เมื่อ 1 ชั่วโมงที่ผ่านมา เจโฮปเดินทางเข้าสู่ศูนย์ฝึกทหารเกณฑ์ใหม่เพื่อเข้ารับราชการทหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีรายงานว่า สมาชิกวงบีทีเอส รวมถึงจินที่กำลังรับราชการทหารอยู่ ขณะนี้อยู่ในช่วงวันหยุดก็ร่วมเดินทางไปยังศูนย์ฝึกเพื่อร่วมส่งเจโฮปด้วย

ทางด้านแฟนคลับหรืออาร์มี่ถึงแม้จะไม่สามารถไปส่งเจโฮปด้วยตัวเองได้ แต่ร่วมใจกันส่งกำลังใจให้กับหนุ่มเจโฮปกันอย่างล้นหลาม โดยมีการติดแฮซแท็ก รอโฮซอกกลับบ้าน โดยทางเจโฮปมีกำหนดปลดประจำการ 17 ตุลาคม 2024 นั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ