ติ๊นา สาวหล่อ ขับรถชนหนุ่มสาหัส ยังไปสงกรานต์ แม่น้ำตาคลอลูกโคม่า ตั้งแต่เกิดเรื่องไม่เคยมาเยี่ยม

ติ๊นา สาวหล่อ ขับรถชนหนุ่มสาหัส ยังไปสงกรานต์ แม่น้ำตาคลอลูกโคม่า ตั้งแต่เกิดเรื่องไม่เคยมาเยี่ยม

จากกรณีนักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ ออกมาโพสต์ยอมรับว่าขับรถชนชายหนุ่มช่วงสงกรานต์สาหัส และบอกว่าไม่ได้หนี ซึ่งอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 ก่อนหน้านั้นใช้อักษรย่อว่า ดาราสาวหล่อ ต. นั้น ดาราคนดังกล่าวคือ ติ๊นา เองค่ะ ภายหลังเกิดอุบัติเหตุ ติ๊นา ไม่ได้หลบหนีไปไหนและได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บจนกระทั่งคู่กรณีเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และติ๊นาได้ให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนตามกฎหมาย

ปัจจุบันติ๊นายังอยู่ในอาการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ติ๊นาเป็นห่วงและกังวลกับอาการบาดเจ็บของคู่กรณีเป็นอย่างมาก ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงช่วยให้คู่กรณีหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว ติ๊นาเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ และพร้อมที่จะรับผิดชอบกับอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างเต็มที่ค่ะ

ส่วนทางด้าน นางนรีนารถ แม่ของผู้บาดเจ็บบอกว่า ตอนนี้ลูกชายอาการโคม่า แม้จะมีการตอบสนองดีขึ้นบ้าง แต่ยังสาหัส ดาราสาวคนนี้ไม่เคยมาเยี่ยมเลย วันอาทิตย์มีส่งกระเช้าดอกไม้ไปเยี่ยม ลงชื่อไว้แล้วให้เบอร์ติดต่อมา ล่าสุดเขาคงเห็นเราโพสต์ลงโซเชียล มีทนายความติดต่อมาแล้ว ว่าจะจ่ายค่าสินไหม ต่างๆ แล้วจะนัดคุยกันอีกที ไม่รู้จะตกลงกันยังไง อาการลูกชายก็สาหัสมาก เมื่อเช้าวันอาทิตย์หมอผ่าตัดกระดูกเชิงกราน เบื้องต้นกระดูกเชิงกรานหัก เลือ ด ออกใน ส ม อ ง จมูกหัก หนังตาตก ข้อมือหัก หมอพยายามช่วยเต็มที่ แม่เหยื่อกล่าวน้ำตาคลอ

ภาพจาก tinasuppanad

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ