ลิซ่า ผงาดที่ Coachella ติ่งมุมกล้อง ทำไม่สวย ลิปซิงค์ร้องเพลง

ลิซ่า ผงาดที่ Coachella ติ่งมุมกล้อง ทำไม่สวย ลิปซิงค์ร้องเพลง

หลังจากต้นปีที่ผ่านมา เทศกาลดนตรีและศิลปะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในระดับโลก อย่าง Coachella ได้เปิดตัวรายชื่อศิลปินที่จะขึ้นแสดงในปี 2023 อย่างเป็นทางการ โดยปรากฏชื่อ 4 สาว blackpink สำหรับการขึ้นโชว์บนเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2023 ของ 4 สาว BLACKPINK นั้นถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ให้วงการเพลงเกาหลีใต้เลยทีเดียวเพราะพวกเธอคือศิลปิน K-POP หญิงวงแรกที่ได้ขึ้นแสดง เป็นศิลปินหลัก Headline ในเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2023

แต่งานนี้ก็ยังมีดราม่าเดือด เกี่ยวกับมุมกล้อง ในงานโคเชล่า ที่หลายคนมองว่าถ่ายออกมาแล้วไม่สวยเลย อาทิเช่น กล้องจับมั่วมาก มั่วชนิดที่ว่าเหมือนไม่เคยซ้อมบุ๊คมาก่อน จอขาวก็จับ กล้องสั่นก็ดึงภาพมาเพื่อ ปกติมาตรฐานโคเชล่าดีกว่านี้นะ

ไม่ใช่แค่ลิซ่าที่โดน โดนมันทั้งวงมุมกล้องพิศดาร บินไปซ้อมตั้งหลายวันมันไม่ได้ซ้อมมุมกล้องอะไรกันเลยหรอ ลิซ่ามาเช็คฟีดแบ็กแล้วไปวีนอิตากล้องมันด้วยมาโคเชลล่ายังแบกตากล้องเกาหลีอินกิมา ถึงว่ามุมกล้องอ่อนสุด กล้องโฟกัสแค่ 2คน พอท่อนลิซ่าซูมออก ทุเรศจริงๆ

ลิซ่าเขาเต็มที่กับทุกงานตลอดจริงๆ ใส่เต็มตลอด ไม่เคยแผ่ว แต่มุมกล้องเมื่อวานมันไม่จับเขาเท่าไหร่เลย ตรงนี้ก็ไม่เข้าใจว่าทำไม เสียดายในหลายๆท่อนมาก เขาไชน์มากอะ ขอให้วีคหน้ามุมกล้องมันดีกว่านี้เถอะ

นอกจากนี้ก็ไม่วายที่จะมีดราม่าอีกจนได้ เมื่อมีชาวเน็ตคอมเมนต์ช่วงโซโล่เดี่ยวที่ ลิซ่า กำลังเต้นและเอ็นเตอร์เทนแฟน ๆ แต่หลายคนกลับโฟกัสที่ไมโครโฟนของเธอว่าไม่ได้ร้องสด กลับเน้นเต้นอย่างเดียว ทั้งที่ตนเองเป็นนักร้อง

โดยชาวเน็ตรายนี้โผล่เข้ามาคอมเมนต์ว่าเขาลิปซิงค์ด้วยไม่ใช่เหรอครับ ถ้าร้องสดทั้งเพลงผมว่าสุดยอดเลยนะ ฝรั่งจะชอบคนเก่ง ถ้าลิซ่าร้องสดทั้งเพลงนะ ฝรั่งทั้งรักทั้งหลงมากกว่านี้แน่นอน ผมว่าพัฒนาขึ้นกว่าตอนเปิดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ลองไปฟังเวิลด์ทัวร์ครับ ร้องสดแทรกนิดหน่อย แต่งานนี้ร้องสดแทรกเยอะขึ้น อยากให้น้องฝึกเอาให้สดไปทั้งเพลงเลยครับ ติ่งงี่เง่ามากแล้ว ระดับโลกเขาร้องสดกันหมดครับ อย่าเชียร์แล้วพาน้องไม่พัฒนาครับ เขากำลังพูดให้น้องฝึกเยอะๆ จะได้ร้องสดได้ทั้งเพลงไปเลย

ซึ่งงานนี้ทำเอาเหล่าบลิ๊งค์ออกมาปกป้องและโต้กลับทันที อาทิ ระดับโลกก็ใช้ลิปซิงค์นะครับ ร้องสดก็หอบดิ ทั้งร้องทั้งเต้น ต่อให้เป็น ช.ฝรั่ง ยังเหนื่อยเลย อยากให้พัฒนาเข้าใจ แต่นึกถึงกายภาพหน่อยจ้า , ระดับโลกบางคนเขาก็ลิปซิงค์ครับพี่

เดมา 7-8 ปีแล้ว จะให้พัฒนาไปไหนอีก แค่นี้ก็เก่งเกินละครับ ไม่รู้อีก 10 ปีข้างหน้าจะมีใครมาทำได้ขนาดนี้ไหม ,เรามองเรื่องการเต้น และเสียงมากกว่า เรื่องลิปซิงค์เป็นเรื่องปกตินะ เป็นต้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ