น้ำเพชร ลั่นไปกันใหญ่ เซ่นปมอุ้มคนจีนเรียกค่าไถ่

น้ำเพชร ลั่นไปกันใหญ่ เซ่นปมอุ้มคนจีนเรียกค่าไถ่

จากกรณีตำรวจจับกุมแก๊งลักพาตัวรีดเงิน นายหวัง ชาวจีน ไปเรียกค่าไถ่ จนได้เงินไปเกือบ 4 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้ จับกุมผู้ต้องหาไปแล้วบางส่วน ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ได้ครบทั้งหมด

หนึ่งในนั้นมี น้ำเพชร อดีตนางงาม ร่วมอยู่ด้วย ที่วางแผนกับกิ๊กหนุ่ม ร่วมกับผู้ต้องหา คนอื่นรวมกัน 6 คน ก่อเหตุอุ้มเรียกค่าไถ่ ร่วมกว่า 4 ล้านบาท และหลังจากจับกุมได้มีการสอบสวน เบื้องตน โดย น.ส.เพชรลดา ให้ข้อมูลว่า ตลอดระยะเวลาที่คบหากับ MR.WANG จะได้เงินเลี้ยงดูเดือนละ 100,000 บาทแถมยังซื้อรถหรู BMW ให้ด้วย ส่วน นายศุภพล ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง แต่ชอบเล่นการพนัน

สำหรับเส้นทางในวงการ ย้อนกลับไปปี 2020 เธอได้เข้าร่วมประกวดเวทีมิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2563 แต่ก็จอดเพียงรอบระดับจังหวัด ไม่ได้แม้แต่มงกุฎมาครองบนหัวหลังจากนั้น ชื่อของน้ำเพชร เพชรลดาจึงถูกจารึกไว้เพียง อดีตนางงาม อายุ 24 ปี

เคยศึกษาที่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพขณะที่ปัจจุบันนอกจากเจ้าตัวมีอาชีพเป็นนางแบบแล้ว ยังเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ก่อนตกเป็นข่าวใหญ่ถูกจับกุมดังกล่าว

แต่งานนี้ค่ะกลับมีคนโดนทัวร์ลงซะงั้นซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน น้ำเพชร ฏีร์ญาภา มิสเอิร์ธไทยแลนด์ Miss earth Thailand นั่นเอง โดยเมืองกลางดึกที่ผ่านมานั้น น้ำเพชร ฏีร์ญาภา มิสเอิร์ธไทยแลนด์ Miss earth Thailand 2019-2020

ออกมาโพสต์ลั่นหลังจากมีข่าวจับนางงาม น้ำเพชร อดีตผู้สมัครนางงามเวทีดัง ร่วมขบวนการอุ้มรีดแก๊งจีนเทาว่า โอ้ย ไปกันใหญ่แล้ว นางงาม น้ำเพชร ที่อุ้มคนจีนเรียกค่าไถ่ ไม่ใช่หนูค่า หนูชื่อ น้ำเพชร ฏีร์ญาภาไม่ใช่น้ำเพชร เพชรลดาคนละคนค่ะ หนูมีมง ตำแหน่งระดับตัวแทนประเทศไทย มิใช่นางงามจังหวัด เพราะฉะนั้นจะมาลง น้ำเพชรนี้ไม่ได้ แก้ข่าวด่วน

งานนี้เลยทำให้แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ อาทิ ดูข่าวตอนแรกตกใจเลยค่ะ เข้าใจผิดไปแล้วคะ ตกใจมาก นักข่าวก็ย้ำว่า ทุกคนคงรู้จักดี น้ำเพชรที่ค่อนข้างดังและมีข่าวมาตลอด ดีนะเนี่ยที่เห็นโพสต์นี้ คิดไปแล้วจริงๆสารภาพตามตรง ตอนเห็นข่าวคิดว่าใช่ พยายามวนดูหลายรอบมากว่าจริงหรอ ตอนแรกก็คิดว่าใช่ เป็นต้น

สำหรับ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา เคยร่วมประกวดบนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2014 และคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มาได้ หลังจากนั้นเธอก็เดินสายประกวดอย่างต่อเนื่อง เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด มิสเอิร์ธ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เข้ารอบลึก 20 คนสุดท้าย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ