ฮอตมากแม่ ส่องความแซ่บ อิงฟ้า ชาล็อต บทเวที Miss Grand Thailand 2023

ฮอตมากแม่ ส่องความแซ่บ อิงฟ้า ชาล็อต บทเวที Miss Grand Thailand 2023

ถึงกับอึ้งกันทั้งฮอลล์เลยทีเดียวกับการปรากฎตัวของ อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน สองสาวจากเวที MIss Grand Thailand 2022 ที่มารับบทบาทใหม่เป็นพิธีกรคู่กัน บทเวที Miss Grand Thailand 2023 รอบ Swimsuit Competition ที่จังหวัดเชียงใหม่เมื่อคืนวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา โดยทั้งสองสาวเผยโฉมมาในชุดว่ายน้ำทูพีชสุดจี๊ด เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยการสวมชุดซีทรูทับ โชว์หุ่นแซ่บ

งานนี้ทำเอาคนดูไม่รู้ว่าจะโฟกัสที่ผู้ประกวดหรือตัวพิธีกรดี เพราะกินกันไม่ลงเลยทีเดียว โดยสาวอิงฟ้ามาด้วยชุดว่ายน้ำสีดำสุดแซ่บ พร้อมสวมซีทรูทับด้านนอก แม้จะดูมิดชิดมากขึ้น แต่ความฮอตกับไม่แผ่วลงเลยแม่น้อย จนทำเอาเหล่าแฟนๆพากันใจละลาย แชะภาพรัวๆ ในขณะที่เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพตัวเองลงในอินสตาแกรม ให้แฟนๆมากดไลค์ให้อย่างล้นหลามอีกด้วย งานนี้ตัวแม่ก็คือตัวแม่ ใครฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆ

แต่ไม่เพียงสาวอิงฟ้าที่ทำเอาแฟนคลับใจสั่น เพราะคู่จิ้นคนสวยอย่างสาว ชาล็อตก็ไม่น้อยหน้า มาด้วยชุดว่ายน้ำสีขาว สวมทับด้วยซีทรูสีชมพู แต่ไม่ได้ดูหวานแหววเลยสักนิด เพราะความแซ่บยิ่งกว่าพริกทั้งสวน เดินแบบสับให้ดูเป็นบุญตา บอกเลยว่างานนี้กินขาดสุดๆ เรียกยอดไลค์ไปได้เป็นหลักแสนเช่นเดียวกัน

โดยสาว อิงฟ้า วราหะ เป็นนักร้อง หมอทำขวัญนาค นางงามชาวไทย อิงฟ้าเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และได้รองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ซึ่งเธอเป็นผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนที่ 10 นับตั้งแต่ที่มีจัดการประกวดขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2556

ซึ่งหลังจากได้ตำแหน่งมา เธอก็กลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วมากๆ และประกาศอย่างชัดเจนว่าเธอคือ LGBTQ ทำให้ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆมาจนถึงตอนนี้ ด้วยความสาารถที่หลากหลาย และรอบด้าน ทั้ง ร้อง เต้น การแสดง ส่งผลให้เธอมีงานต่อางๆเขา้มาอย่างมากมาย พร้อมทั้งยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แบรนดืต่างๆ จนทำรายได้จากการแค่ไลฟ์สดขายของไปหลายล้านบาท บอกเลยว่าเป็นตัวแม่ตัวมันที่ไมไ่ด้มีแค่ความแซ่บอยางแน่นอน

ในขณะที่สาวชาล็อต ออสติน สาวสวยวัย 24 ปี เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2022 และ มิสแกรนด์ชุมพร ปี 2022 ก็ความสามารถโด่ดเด่นไม่แพ้ใครเช่นกัน เธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่หนึ่งสาวที่หน้าตาดี ขี้เล่น ยิ้มสวย สะกดหัวใจแฟนๆได้อย่างล้นหลาม ทั้งความสามารถก็ไม่ใช่เล่นๆ เพราะเธอก็ร้องเพลงได้ดี เต้นเก่ง และการแสดงก็เป็นเลิศ ส่วนเรื่องความแซ่บไม่ต้องพูดถึง เพราะทุกวันนี้ไอจีก็แทบลุคเป็นไฟ

แถมล่าสุดทั้งคู่ยังแจกความฟินให้แฟนได้ติดตามกัน ในซีรีส์เรื่อง Show Me Love The Series แค่อยากบอกรัก จนตอนนี้ดำเนินมาได้กว่าครึ่งแทางแล้ว แต่เข้มและสนุกขนาดไหน ก้ติดตามกันต่อได้ทางช่อง Youtube Grand TV

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ