สุดทน สมรักษ์ เผยแฟนคลับเห็นคาตา ตงตง เอารถเบสท์ พาผู้หญิง ไปรีสอร์ต เปิดประเป๋าดู เจอหลักฐาน

สุดทน สมรักษ์ เผยแฟนคลับเห็นคาตา ตงตง เอารถเบสท์ พาผู้หญิง ไปรีสอร์ต เปิดประเป๋าดู เจอหลักฐาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ก่อนหน้านี้หมั่นโชว์ความหวานอย่างไม่ขาดสาย หลังพบรักกันในละคร สำหรับ เบสท์ และตงตง ซึ่งต้องบอกเลยว่า พักหลังๆมานี้มักจะมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่มีปัญหากันหรือเปล่า เพราะไม่เห็นมีรูปคู่ออกมาให้แฟนๆได้กดไลก์กันเลย  แต่ต่อมา หนุ่มตงตง ก็ได้ออกมายืนยันว่า ทั้งคู่ยังเป็นแฟนกันอยู่ แต่ถ้าอนาคตจะเป็นยังไงก็คงต้องเป็นไป ซึ่งตอนนี้ตนทำงานเยอะมาก จนอาจจะไม่มีเวลาให้เบสท์เหมือนเดิมแล้ว

ซึ่งต่อมามีข่าวลือออกมาจากว่าทั้งคู่ถึงคราวสิ้นสุดทางรัก เพราะฝ่ายหญิงได้กดอันฟอลโลอินสตาแกรมฝ่ายชาย อีกทั้งยังลบภาพคู่ออกมาจนหมดเกลี้ยง

ล่าสุดสมรักษ์ ได้ออกเผยสถานะลูกสาว รวมถึงวีรกรรมของตงตง ซึ่งมีช่วงนึงได้เล่าว่า เรื่องรถ Alphard ที่ออกมา แรกๆอ่ะมีแต่ตงตงใช้ ไม่ใช่เบสท์ใช้ ไม่ได้ผมใช้นะ มีคนขับรถแล้วก็มีเงินเดือนคนขับรถพร้อม คือมันเป็นรถครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าเราทุกคนก็มีรถคนละคันอยู่แล้ว ที่ไม่ได้ใช้รถเพราะอะไรรู้ไหมล่ะ ตีสี่ตีห้ารถตู้คันนี้ไปวิ่งอยู่รีสอร์ต

มันมีตอนนึงตอนตีสาม มีภาพรถ Alphard ไปรีสอร์ต เบสท์เขาก็ไปสอบสวนคนขับรถถูกไหมล่ะคนขับรถก็สารภาพหมดเพราะเขากลัวตกงานพอถามมีใครบ้าง เขาก็บอกว่ามีผู้หญิง ทำอะไรไม่รู้เพราะว่าเขาอ่ะนอนรออยู่ในรถ มีผู้หญิงด้วยมีอะไรด้วยเหรอ เบสท์เขาไม่มีหลักฐาน แบบตงตงเขาก็บอกว่าไปปาร์ตี้มั่วสุมกับเพื่อนนักแสดงช่องวัน ไม่มีเรื่องผู้หญิง แล้วทำไมมึงไปตอนตีสามตีสี่ พอตงตงมันไปถ่ายละคร เบสท์ก็ดูกระเป๋าก็ไปเจอหลักฐาน ในกระเป๋า ผมไปก็ดู

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ